Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ được reboot bằng phim hoạt hình 2D

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không một chút tương lai tươi sáng cho mảng phim bom tấn, đặc biệt là với bom "xịt" Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows. Có vẻ như thương hiệu phim Teenage Mutant Ninja Turtles đang muốn tìm một hướng đi khác để tiếp tục duy trì.

Không một chút tương lai tươi sáng cho mảng phim bom tấn, đặc biệt là với bom "xịt" Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows. Có vẻ như thương hiệu phim Teenage Mutant Ninja Turtles đang muốn tìm một hướng đi khác để tiếp tục duy trì.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1987 đến thời điểm hiện tại, tựa phim "Ninja Rùa" này vẫn chưa lấy được lại niềm tin của người hâm mộ bằng những dự án gần đây. Quay trở lại vào năm 2012, hãng phim Nickelodeon đã thực hiện một series hoạt hình cho những nhân vật này bằng công nghệ CGI đơn giản, mang đến những cái nhìn mới về các nhân vật Leonardo, Donatello, Michelangelo và Raphael. Mới đây, cũng chính kênh truyền hình này tuyên bố họ sẽ tiếp tục làm sống lại những chú rùa này bằng hoạt hình 2D truyền thống.

Theo tin tức từ trang Variety, dự án khởi động này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018 với tên gọi là Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles. Series sẽ được đứng ra sản xuất bởi Andy Suriano (Samurai Jack) và Ant Ward. Cyma Zarghami - chủ tịch của tập đoàn Nickelodeon Group cho hay:

"Những chú rùa là thành quả của công nghệ đột biến DNA, đây là yếu tố luôn có được sự mới mẻ, thú vị đáp ứng nhu cầu khán giả ở mọi lứa tuổi qua mọi thời đại. Đây là một thương hiệu vô cùng quan trọng với chúng tôi trong thời điểm 5 năm trở lại đây, vậy nên chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được phát triển nó theo một hướng đi khác, mới lạ hơn.''

Sau những bước tiến của công nghệ điện ảnh CGI, thật thú vị khi được chứng kiến sự trở lại của "Ninja Rùa" huyền thoại dưới phong cách 2D cổ điển như ngày nào. Nickelodeon rõ rằng đã nhận thấy được những gì mà người hâm mộ mong đợi, chứ không đơn thuần là phô trương những cảnh hành động cũng như cháy nổ ngập trời như hai phiên bản live-action trước đó. 

Hãy cùng chờ đón xem liệu series reboot này có thể đủ khả năng hồi sinh lại thương hiệu nổi tiếng một thời, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả trên khắp các nước không nhé?

Nguồn: Screen Rant