Thảm xanh The Good Dinosaur tràn ngập tiếng cười

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa qua, tại nhà hát El Capitan, Hollywood đã diễn ra sự kiện công chiếu toàn cầu của bộ phim đang được mong chờ của Disney Pixar – The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng.

Các khách mời đến tham gia sự kiện đều được đi qua thảm xanh hoành tráng với sự chào mừng của chú khủng long tốt bụng Arlo. Xuất hiện tại buổi công chiếu, ngoài đạo diễn Peter Sohn và nhà sản xuất John Lasseter còn có các diễn viên lồng tiếng góp phần vào sự thành công của phim như: Jeffrey Wright (vai ông bố Poppa), Frances McDormand (vai Momma), Marcus Sribner (vai Buck), Raymond Orchoa (vai Arlo), Jack Bright (vai Spot)…Bên cạnh đó, nhiều diễn viên Hollywood như Mario Lopez, Anna Paquin, Yara Shahidi, Laya DeLeon Hayes cũng tới tham dự, một số người còn mang theo các nhóc tì đáng yêu.

Trước khi bộ phim chính thức công chiếu, đã có nhiều thông tin cho biết đạo diễn Peter Sohn (đồng sản xuất “Cars 2”) đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho cho những chú khủng long. Ông đã tìm hiểu rất kĩ về loài khủng long, tâm lý trẻ em cùng với hàng loạt nghiên cứu ở nhiều vùng khác nhau: ““Mọi miền đất mà nhóm nghiên cứu đặt chân qua đều có những cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vỹ, nhưng song song với đó là vô vàn mối hiểm họa rình rập, ví dụ như việc chứng kiến những vụ sạt lở đất trong ánh hoàng hôn chẳng hạn. Và chúng tôi muốn khắc họa điều đó trong bộ phim của mình để khán giả có thể hiểu rõ hơn về chặng đường mà Arlo và người bạn đồng hành “bất đắc dĩ” của mình đã phải trải qua.”

Mới đây, Disney Pixar cũng đã hé lộ một số trích đoạn phim trong The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng, trong đó có một phân đoạn mà diễn viên nhí Trọng Khang khi tham gia lồng tiếng đã chia sẻ rằng đó là đoạn mà cậu thích nhất. Khi Arlo lạc mất gia đình, cậu rất nhớ bố mẹ cùng các anh em của mình. Người ở cạnh Arlo lúc này chỉ có Spot – cậu bé người rừng cũng lạc mất gia đình từ nhỏ. Dù cả hai không cùng ngôn ngữ nhưng Spot có thể hiểu được khái niệm về gia đình mà Arlo đang nói đến. Chắc chắn trong bộ phim sẽ có nhiều phân cảnh dễ thương và cảm động như vậy.

Nội dung phim: The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

The Good Dinosaur – Chú Khủng Long Tốt Bụng chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 24.11.2015, với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt, xem lịch chiếu ngay tại đây.