Thanos sẽ là nhân vật chính trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

MCU đang chuẩn bị để bước vào giai đoạn 3.

MCU đang chuẩn bị để bước vào giai đoạn 3.

Trong năm nay, người hâm mộ sẽ được đón nhận các bộ phim: Guardians of Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming, Thor: Ragnarok và điểm chung ở đây là cả 3 dự án này sẽ là tiền đề cho Infinity War

Với nhân vật Thanos, có vẻ đây là kẻ phản diện được nhiều người trêu chọc, tò mò nhất vì tuy đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012 nhưng cho đến giờ người hâm mộ chỉ được thấy hắn ngồi trên ghế và ra lệnh, không hơn không kém. Thế nhưng, dường như MCU đang rất biết tận dụng về nhân vật này vì có thể hắn ta sẽ là nhân vật chính trong phần phim Avengers: Infinity War.

Thông tin đến từ một thành viên của trang Screen Rant, người đã may mắn khi được ghé thăm phim trường của Guardians of the Galaxy Vol. 2 vào tháng 4 năm ngoái, đồng thời có một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất Rob Keyes. Tại đây, Rob là người luôn có một cách nhìn thực tế về các nhân vật phản diện của Marvel, ông cho rằng Thanos sẽ là một điều gì đó rất quan trọng trong phần phim tới, thậm chí hắn ta sẽ là nhân vật chính của phim. Rob Keyes chia sẻ:

"Vâng, ý của tôi ở đây là những bộ phim phải luôn luôn thay đổi, luôn luôn bắt đầu vào điều gì đó phục vụ tốt nhất cho câu chuyện và cho các siêu anh hùng trong phim. Chúng tôi đã bị chỉ trích, nếu một trong những lời chỉ trích đấy là việc chúng tôi đang tập trung vào những nhân vật siêu anh hùng nhiều hơn là nhân vật phản diện thì hoàn toàn đúng. Thanos trong Infinity War, bạn bết đấy, trong một bộ phim sẽ xuất hiện rất nhiều nhân vật, bạn có thể đã đi quá xa để nói rằng hắn ta sẽ là nhân vật chính của phim nhưng đấy là những gì chúng tôi đang bắt đầu. Một yếu tố thích hợp cho một bộ phim được gọi là Infinity War."

Như nhiều khán giả và người hâm mộ yêu MCU đã biết trước đó, tất cả những kẻ phản diện của MCU từ trước đến giờ thường không động lại nhiều ấn tượng trừ Loki. Với Thanos, hắn chỉ có vài giây xuất hiện trên màn hình trong suốt 5 năm qua, nhưng đồng thời cũng là một kẻ mạnh nhất trong vũ trụ Marvel. Vậy nên, nếu Thanos là nhân vật chính trong The Avengers: Infinity War thì cũng không hẳn là một chuyện quá ngạc nhiên, thậm chí sẽ là một bước đi mới, đầy thú vị và hứa hẹn cho MCU.

Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ được bấm máy trong năm nay tại Anh Quốc và Atlanta. Trước đấy, hai dự án này được dự tính là một câu chuyện nhưng sau đó nhà sản xuất đã thay đổi vào đầu năm ngoái, nhưng người xem vẫn có thể khá chắc rằng với Avengers: Infinity War thì câu chuyện sẽ tập trung vào Thanos trên đường tìm những Viên Ngọc Vô Cực và phần thứ 4 sẽ là trận chiến giữa các Avengers và hắn ta.

Avengers: Infinity War dự kiến ​​sẽ ra rạp vào ngày 04.5.2018 và Avengers 4 sẽ là 3.5.019

Nguồn: Movieweb