The BFG và The Legend of Tarzan dự kiến có khởi đầu không tốt

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

The BFG và The Legend of Tarzan được dự kiến sẽ tranh đấu quyết liệt tại các phòng vé.

The BFG và The Legend of Tarzan được dự kiến sẽ tranh đấu quyết liệt tại các phòng vé.

Nhưng trận chiến được cho là quyết liệt của hai bom tấn này lại biến thành một thứ gì đó nhỏ nhoi hơn. Cả hai bộ phim, dù với kinh phí khủng và dàn đạo diễn hạng A như Steven Spielberg và David Yates, đều đang phải cật lực thu hút khán giả.

The Legend of Tarzan được mong sẽ ra mắt với doanh thu trong bốn ngày đầu ra mắt giữa $25 triệu và $33 triệu, trong khi The BFG lại được mong sẽ đạt con số $22 triệu đến $32 triệu. Đây là những con số khá nhỏ so với số tiền hàng trăm triệu kinh phí.

The Purge: Election Year cũng sẽ được công chiếu vào cùng thời gian với hai bộ phim trên, và được mong sẽ thu về $25 triệu trong bốn ngày đầu, con số khá vững chắc so với $10 triệu kinh phí!

Sự vật vã của The BFG là một niềm thất vọng đối với Spielberg. Nhà phân tích Eric Handler nói rằng: “Tôi không chắc về Tarzan, nhưng tôi lại bất ngờ với The BFG. Khi Steven Spielberg đạo diễn, thì mọi người đều thường chú ý đến.”

Sau sự thất bại của Alice Through the Looking Glass và The Huntsman: Winter’s War, khán giả tại Mỹ đang trông đợi vào một sự mới mẻ khác. Điều mà cả hai bộ phim đều không có. The BFG được dựa vào một tác phẩm của Roald Dahl và Tarzan thì đã xuất hiện trong những ngày đầu của nền điện ảnh.

Có lẻ cả hai bộ phim sẽ tìm được lợi nhuận từ nước ngoài. Tarzan sẽ được chiếu ở 16 thị trường khác cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ, bao gồm cả Nga và Hàn Quốc. Cơ hội lớn nhất sẽ đến vào tháng bảy tại thị trường Trung Quốc. The BFG cũng sẽ ra mắt tại Mexico, Úc và Nga vào cùng thời điểm tại Mỹ. Dù sao thì trong bối cảnh điện ảnh toàn cầu hóa, kết quả nội địa không phải là kết quả cuối cùng, ví dụ tiêu biểu là Warcraft.