The Big Friendly Giant ra mắt trailer mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiếp nối trailer thứ 2 hé lộ hình ảnh của gã khổng lồ thân thiện do diễn viên gạo cội người Anh - Mark Rylance thủ vai, mới đây, Walt Disney đã tung ra trailer thứ 3 của bộ phim The Bfg - The Big Friendly Giant với những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở của cuộc phiêu lưu trong thế giới người khổng lồ.

Trong trailer mới nhất này, cô bé mồ côi Sophie cùng người bạn khổng lồ thân thiện đã bắt đầu một hành trình chạy trốn khỏi sự truy đuổi của những kẻ to xác thích ăn thịt người. Đó là một hành trình đầy rẫy những khó khăn và nguy hiểm, nhưng lại ẩn chứa nhiều điều thú vị khi Sophie liên tục được khám phá những bí mật kỳ diệu trên vùng đất của người khổng lồ.

 Bên cạnh những tình tiết gay cấn, trailer còn mang tới người xem những giây phút cảm xúc và lắng đọng trước tình bạn chân thành của cô bé Sophie cũng như sự chở che bất chấp mọi nguy hiểm của người bạn khổng lồ già. Cũng từ đây, tình bạn đó đã tạo nên sức mạnh và lòng dũng cảm phi thường, thôi thúc Sophie và người bạn của mình lập ra một kế hoạch để có thể đánh bại sự hung bạo của những gã khổng lồ độc ác.

 Liệu lòng dũng cảm của Sophie, sự khôn ngoan của người bạn khổng lồ cùng tình bạn chân thành có thể giúp họ lật ngược tình thế và giành chiến thắng trong một trận đấu vốn không hề cân sức?

Được nhào nặn dưới bàn tay của vị đạo diễn đã từng ba lần đoạt giải Oscar – Steven Spielberg, bộ phim The Bfg - The Big Friendly Giant  trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Roald Dahl được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn tiếp theo của Disney trong mùa hè điện ảnh 2016.

The Bfg - The Big Friendly Giant dự kiến khởi chiếu vào ngày 22.07.2016 với các định dạng 2D, 3D.