The Conjuring 2: Hình ảnh đầu tiên từ đạo diễn James Wan

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mùa hè là mùa của “bom tấn” với thập cẩm thể loại như hành động, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng. Thế nhưng đi ngược lại xu hướng đó, James Wan lại lấy thời điểm này để tạo ra 1 cái gì đó mới – điển hình là The Conjuring (2013) đã đem lại 1 nỗi sợ bao trùm lên khắp phòng vé. Và The Conjuring 2 của James Wan dự kiến sẽ tiếp tục lập lại điều đó.

Hình ảnh đầu tiên của The Conjuring 2.

Hình ảnh này thể hiện Janet Hodgeson (Madison Wolfe) nằm trên sàn trong phòng ngủ của mình với 1 mớ lộn xộn đồ đạc phía sau. Ánh mắt sợ hãi của Hodgeson đang nhìn 1 thứ gì đó ở phía trên. Bức tường đầy thánh giá phía sau cô có vẻ không ngăn được những thứ độc ác đã xuất hiện.

Cũng như Conjuring, The Conjuring 2 sẽ vẫn xoay quanh cuộc đời của 2 nhà nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên Ed và Lorraine Warren (Patrick WilsonVera Farmiga) khi họ đang cố giúp 1 gia đình khỏi bị tra tấn bởi 1 linh hồn quỷ dữ xuất hiện trong căn nhà của họ. Lần này, The Conjuring 2 sẽ đến Enfield – Anh để điều tra 1 vụ án mới. Câu chuyện này vốn dựa vào 1 tài liệu về hiện tượng siêu nhiên có thật vào những năm 1970s.

The Conjuring 2 dự kiến sẽ ra rạp vào 10.6.2016.