The Flash s03e02 - Cái giá của việc đùa giỡn với dòng thời gian!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiệu ứng của Flashpoint có vẻ như chỉ mới bắt đầu!

Hiệu ứng của Flashpoint có vẻ như chỉ mới bắt đầu!

Sau khi nhận ra tác động tiêu cực từ Flashpoint, Barry đã nhờ đến sự giúp đỡ của Reverse-Flash để đem dòng thời gian trở lại như cũ...nhưng mọi chuyện lại không như anh ấy mong đợi. Trong tập phim này, bạn phải thật sự tập trung để có thể biết được chuyện gì đang xảy ra, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Mặc dù mọi viện tưởng chừng như đã yên ổn thì chính ngay lúc này Barry mới nhận ra rằng anh đã thật sự đảo lộn mọi thứ, và thực tại anh đang ở này chỉ là một dòng thời gian mới từ Flashpoint. Tuy nhiên, so với dòng thời gian tại tập 1 vừa rồi thì lần này, mọi thứ xung quah Barry dường như vẫn khá bình thường ngoại trừ mối quan hệ của các người thân xung quanh anh, Iris bất đồng với Joe, Cisco mất đi người anh trai của mình, Barry có một bạn đồng nghiệp mới mà anh không hề ưa thích tại văn phòng đó là Julian Albert (Do Tom Felton vào vai).

Cũng trong dòng thời gian thứ 3 này, bằng một cách nào đó, nhân vật Edward Clariss bỗng nhiên nhân thức được mình là The Rival, hắn ta tìm đến một nhân vật bí ẩn có tên là Alchemy để tìm lại chính mình, có lại tốc độ. The Rival quyết định tìm Flash để thanh toán nợ nần.

Từ Earth 3, Jay Garrick "chính hiệu" nhận thấy Barry đang cố "phá đảo" dòng thời gian nên ông ấy quyết định tìm đến để cho cậu ấy một vài lời khuyên khôn ngoan. Không phải là một vai trò người bố nhưng phiên bản song trùng này cũng đủ sức để làm Barry nhận ra cái sai của mình, khiến anh phải thành thật kể hết với mọi người những chuyện mình đã làm và người không vui nhất khi biết được sự thật là có lẽ là Cisco.

Những điều đáng chú ý trong tập này

Alchemy aka Doctor Alchemy, hắn ta là một con người bí hiếm có khả năng mang trở lại sức mạnh cho những Metahuman trong dòng thời gian Flashpoint cũ. Bây giờ, đây có thể là kẻ thù nguy hiểm nhất với Barry trong mùa 3 này.

Cộng sự mới của Barry, Julian Albert là một người có vẻ như tò mò, đố kị với Barry trong công việc, anh đã có những nghi ngờ riêng của mình dành cho Barry. Liệu nhân vật này sẽ đóng vai trò như thế nào trong mùa 3 này?

Cisco và Caitlin có sức mạnh như trong Earth 2 hồi season 2, liệu đây có phải chuyện tốt?

Sau tập này, người xem có thể nhận ra được sự quan trọng của tất cả các sự kiện trong dòng thời gian, chúng ta không thể thay đổi qua khứ mà không thể xáo trộn tương lai, cái gì cũng đã được định ra sẵn trước đó. Con người vẫn chỉ là con người.

Tuần sau, chúng ta sẽ được thấy lại tiến sĩ Wells cùng cô con gái dễ thương của Earth 2 và một nhân vật phản diện mới có tên là Magenta.

Hãy cùng xem điều gì sẽ tiếp tục xảy ra nhé!