The Hows of Us - Phim điện ảnh ăn khách nhất Phillipines trong năm 2018 sắp tấn công màn ảnh Việt

Tin điện ảnh · SarahTran ·

The Hows of Us (Chuyện Tình Chúng Tôi - 2018) sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp của BHD trên toàn quốc từ ngày 26.10.2018.

The Hows of Us là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Phillipines trong năm 2018 này. Phim tập hợp những nhân tố hàng đầu của làng giải trí xứ sở Phillipines với đạo diễn "bom tấn” Cathy Garcia-Molina, nữ diễn viên hàng đầu Philipin Kathryn Bernardo và nam diễn viên Daniel Padilla được mệnh danh King of Hearts. Với những nhân tố đó, Phillipines, bộ phim đã càn quét phòng vé và tạo nên một “dư chấn” lớn, trở thành tác phẩm đầu tiên của Philipines thu về $1 triệu tại các thị trường ngoài Philippines như United Arab Emirates, Papua New Guinea, Brunei, Malaysia, Saipan, Canada, Australia, Indonesia, và Hồng Kông.

Phim kể về chuyện tình của cô bác sĩ xinh đẹp Primo (Cathy Garcia-Molina) và chàng trai George (Daniel Padilla). Primo mong ước trở thành bác sĩ, còn George, chàng trai đầy lãng tử muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng. Cả hai sống chung, giúp đỡ nhau theo đuổi đam mê. Nhưng mọi thứ không được như mơ, như cách bộ phim La La Land đã từng minh chứng về việc đôi khi đam mê không thể nào nuôi sống được tình yêu. Trong trailer, Primo đã phải thốt lên "Em cảm thấy mình đang lãng phí trong mối quan hệ này." Primo khóc trong cơn mưa nặng hạt. Ngay trước đó là niềm vui, ngay sau đó lại là nỗi buồn. Bộ phim đặt câu hỏi "Làm sao để có thể cứu chúng ta?", cứu lại tình cảm đang mất dần này.

Lần đầu tiên, tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của bạn hàng xóm Phillipines được công chiếu tại Việt Nam. Sau buổi công chiếu được tổ chức riêng cho cộng đồng người Phillipines và bạn bè ở Việt Nam, bộ phim đã được đón nhận rất nhiệt thành khi cả ba suất chiếu đều kín rạp. Chính vì thế, nhà phát hành BHD đã quyết định thực hiện chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp của mình. 

Hai diễn viên chính trong buổi ra mắt phim.
Hai diễn viên chính trong buổi ra mắt phim.

The Hows of Us (Chuyện Tình Chúng Tôi - 2018) sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp của BHD trên toàn quốc từ ngày 26.10.2018.