The Princess Diaries 3 chuẩn bị được khởi động

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ra mắt lần đầu vào năm 2001, bộ phim The Princess Diaries chỉ với kinh phí 26 triệu $ đã thu về đến hơn 165 triệu $. Tiếp bước thành công đó, phần 2 ra mắt vẫn với kinh phí khiêm tốn 40 triệu $ nhưng vẫn tiếp tục thu về hơn 134 triệu $. The Princess Diaries đã được Disney lên kế hoạch phát triển phần 3. Thông tin nay lần đầu được báo cáo bởi The Tracking Board.

Cách đây 14 năm, Anne HathawayJulie Andres đã trở thành bộ đôi chiếm lĩnh trái tim của khán giả khi đó trong The Princess Diaries, được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết của Meg Cabot. Hathaway vào Mia Thermopolis, 1 cô gái bình thường vô tình biết được thân phận hoàng tộc của mình khi gặp người bà duyên dáng và quý phái. Khi đó, bộ phim đã gây được sự chú ý và mang về doanh thu rất tốt.

Sau đó 3 năm, Disney quyết định làm tiếp phần 2 với tựa The Princess Diaries 2: Royal Engagement. Và bây giờ, phần 3 đã chính thức có bước khởi động. Dù chưa có nhiều thông tin nhưng có thể khán giả sẽ hy vọng nữ diễn viên đã từng đoạt giải Oscar, Anne Hathaway, sẽ quay trở lại với loạt phim này.

Cùng chờ đón các thông tin nóng hổi tiếp theo với Moveek.