The Swindlers tiếp tục thống trị phòng vé cuối tuần tại Hàn Quốc

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trong khi đó, Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông không thể vùng vẫy ở xứ Kim Chi.

http://pds.joins.com/jmnet/koreajoongangdaily/_data/photo/2017/12/04220018.jpg

The Swindlers – Vòng Xoáy Tội Ác vẫn giữ vững vị trí phòng vé cuối tuần của Hàn Quốc mặc dù đã có một loạt các phim mới được phát hành.

Theo hãng phim Hàn Quốc, bộ phim tội phạm với sự tham gia của HyunbinYoo Ji-tae, đã bán được 672,000 vé tại 1006 rạp trong 3 ngày cuối tuần từ thứ sáu đến chủ nhật. Tính đến buổi sáng thứ hai, bộ phim đã bán tổng cộng 3 triệu vé.

The Swindlers – Vòng Xoáy Tội Ác xoay quanh một gã đàn ông chỉ lừa dối những kẻ lừa đảo và một công tố viên đầy tham vọng. Cả hai, cùng với một nhóm các nghệ sĩ, cùng hợp tác để theo dõi một gã lừa đảo khét tiếng, đã trốn khỏi Hàn Quốc sau khi cuỗm mất hàng tỉ Won thông qua một kế hoạch kim tự tháp. Bộ phim đã thu được tổng cộng 23,4 tỉ won ($21 triệu).

3 bộ phim mới - Forgotten, Murder on the Orient Express The Chase – lần lượt ở vị trí thứ 2, thứ 3 và thứ 4.

Forgotten với sự tham gia của Kang Ha-neulKim Moo-yul, xoay quanh một người đàn ông bị suy nhược thần kinh và anh trai của mình. Người em nhận ra rằng người anh đã thay đổi sau khi trở về một cách thần kỳ từ một vụ bắt cóc. Vào cuối tuần, bộ phim kinh dị huyền bí đã bán được 396.000 vé, đưa tổng doanh thu lên 570.000 vé kể từ khi nó được phát hành vào thứ Tư.

Murder on the Orient Express – Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông được đạo diễn bởi Kenneth Branagh, chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie, đã thất bại trong việc đáp ứng được những mong đợi từ sự nổi tiếng của tiểu thuyết và dàn diễn viên danh giá bao gồm Judi Dench, Johnny DeppPenelope Cruz. Trong tuần đầu tiên ra mắt, bộ phim đã bán được 333.000 vé.

Bộ phim kinh dị The Chase, được chuyển thể từ webtoon Aridongs Last Cowboy đã bán được 172.000 vé vào cuối tuần này. Với sự tham gia của Baek Yoon-sikSung Dong-il, bộ phim được đặt trong một ngôi làng cổ, nơi một loạt các vụ giết người đã được giải quyết 30 năm trước bắt đầu lặp đi lặp lại.

Bộ phim siêu anh hùng mới nhất của DC Comics Justice League đã bị đẩy lên 3 bậc xuống vị trí thứ 5. Bộ phim đã bán được tổng cộng 1.75 triệu vé, không thể nào bì được với Thor: Ragnarok của Disney-Marvel.

Thor đã đón 4,82 triệu lượt khán giả kể từ khi phát hành vào ngày 25/10, và đứng ở vị trí thứ 8 trong cả tuần.

Thành viên: Luiz

Nguồn: Korea Joongang Daily