Thêm vào các nhân vật LGBTQ+ - MCU đang tạo ra những thay đổi lớn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Song song đó là tựa chính thức của Avengers 4 được cho sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Tựa phim của Avengers 4 sẽ không được công bố cho đến cuối năm nay. Trước đó, tựa chính thức được cho là sẽ xuất hiện tầm 2 tháng sau khi Infinity War ra mắt, nhưng có vẻ như do chính sách bảo mật và cũng bởi tựa phim sẽ là spoiler khá lớn nên chúng ta sẽ không được biết sớm đâu.

Sau khi teaser của Captain Marvel ra mắt. Có thể là cuối năm”.

Có thể chúng ta sẽ được xem footage từ Captain Marvel có bối cảnh từ thập niên 1990 của Brie Larson,  sẽ ra rạp vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, 2 tháng trước ngày 3 tháng 5 năm 2019 khi Avengers 4 ra mắt. Chúng ta có thể hi vọng trailer của Avengers 4 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11, cùng thời gian với Infinity War. Teaser của Captain Marvel có thể xuất hiện vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10.

Song song với thông tin đó sẽ là việc Kevin Feige nói rằng những nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ+ sẽ sớm trở thành một phần của MCU.

The Playlist: Khi nào thì chúng ta sẽ được nhìn thấy các nhân vật gay, bi, LGBTQ ngoài các nhân vật đã thấy trên MCU? Và liệu (việc đưa các nhân vật này vào) có hiệu quả hay không?

Kevin Feige: Có.

The Playlist: Đấy là câu trả lời?

Kevin Feige: Vâng, đây là câu trả lời.

The Playlist: Tôi đoán không phải nhân vật mà chúng ta từng thấy? It’s not someone we’ve seen yet, I’m guessing?

Kevin Feige: Cả hai.

The Playlist: Cả hai?

Kevin Feige: Cả nhân vật bạn từng thấy và nhân vật bạn chưa từng thấy.

Rất có thể nhân vật chúng ta từng thấy sẽ là Valkyrie – vốn là người song tính nhưng chi tiết đó đã bị cắt khỏi phim. Mặc dù không biết chắc Valkyrie có sống sót qua sự kiện của Avengers: Infinity War hay không, nhưng Tessa Thompson vẫn là ngôi sao đang lên, sẽ hơi bất ngờ nếu cô không xuất hiện trong MCU. Những thay đổi này có thể sẽ khiến một số người tức giận, nhưng mà đâu có gì có thể làm hài lòng tất cả các thành phần khán giả đâu.

Nguồn: Collider