Thông tin tuyển diễn viên của Avengers 4 có thể tiết lộ trước cốt truyện của Scarlet Witch và Vision

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim thứ 4 của series Avengers sẽ khép lại Phase 3 của MCU, và sẽ tập trung vào vũ trụ trong nhiều năm tới.

Mối quan hệ giữa Vision và Scarlet Witch sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều trong Avengers dựa trên thông tin tuyển diễn viên mới xuất hiện. Cộng đồng fan vẫn đang mong ngóng liệu có trích đoạn nào chính thức của Avengers: Infinity War được hé lộ hay chưa. Quá trình làm phim vẫn được giữ kín khiến phần tiếp theo thậm chí còn nóng hơn bao giờ hết. Bộ phim thứ 4 của series Avengers sẽ khép lại Phase 3 của MCU, và sẽ tập trung vào vũ trụ trong nhiều năm tới.

Với rất nhiều nhân vật sẽ xuất hiện trong cả hai phần phim Avengers sắp tới, một số nhân vật sẽ được chú ý nhiều hơn các nhân vật khác. Điển hình là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany) nhận được nhiều sự chú ý nhờ vào mối quan hệ tình cảm của họ. Avengers 4 có thể sẽ tiết lộ cốt truyện liên quan nhiều đến mối quan hệ ấy.

Một bài viết mới từ Auditions Free (thông qua SuperBroMovies) cho biết họ đang cast một cặp song sinh bé trai khoảng 2 tuổi cho Avengers 4. Hai cậu bé chỉ cần quay trong hai ngày, vậy nên có thể chúng không đóng vai trò gì lớn trong phim. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng suy ra rằng cặp song sinh rất có thể sẽ là con của Scarlet Witch và Vision.

Scarlet Witch và Vision vốn có tình cảm lâu dài trong nguyên tác, và đã được bộ phim theo sát cốt truyện trong nhiều cảnh quay. Họ vẫn chưa có khoảnh khắc lãng mạn nào thật đặc biệt trên màn ảnh, nhưng một loạt bức hình trong Infinity War cho thấy cảnh hai người đang hôn nhau. Trong các bức ảnh này, Vision mang hình dạng con người, khiến người ta nghĩ rằng đây có thể là một giấc mơ, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì tình cảm của họ có vẻ như đang nảy nở. Nếu việc đó tiếp tục trong Avengers 4, màn giới thiệu con trai của họ khả năng cao là sẽ xảy ra.

Cặp song sinh trong truyện được tạo ra bởi phép thuật của Scarlet Witch bằng cách thay đổi hiện thực. Cũng chính vì thế mà chúng không được nuôi dạy bởi Scarlet Witch hay Vision và thậm chí còn không lớn lên cùng nhau. Con của họ trở thành các siêu anh hùng được biết đến dưới cái tên Wiccan và Speed, có phép thuật và siêu tốc độ, trở thành hậu bối của Avengers.

Bởi vì đây chỉ mới là phỏng đoán, người ta không biết chắc chắn rằng cặp song sinh này là ai. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chúng sẽ khiến câu chuyện của Scarlet Witch và Vision trở nên phức tạp hơn nhiều, cũng như khiến phim trở nên tăm tối nếu Vision có lỡ chết trong phim. Có lẽ cái chết của anh cũng sẽ là động cơ khiến Scarlet Witch thay đổi thực tại để tạo ra cho họ hai đứa con. Điều này không chỉ làm mối quan hệ của họ có chiều sâu hơn trong Avengers 4, mà còn tạo ra nền tảng cho Avengers Thế Hệ Mới được ra đời trên màn ảnh rộng.

Nguồn: Screen Rant