Rụng tim với 9 khoảnh khắc khiến người xem "mất bình tĩnh" trong tập 3 và 4 của Thứ Ký Kim Sao Thế?

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Hãy cùng nhìn lại 9 khoảnh khắc siêu lãng mạn ở tập 3 và tập 4 mới vừa lên sóng gần đây đã làm các fan quắn quéo nhé!

Kéo xuống để xem tiếp

Thư Ký Kim Sao Thế? chỉ mới phát sóng được 4 tập thôi nhưng đã trở thành phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất hiện nay. Có quá nhiều lý do để tạo nên thành công của bộ phim, đặc biệt là hai diễn viên chính - Park Min Young và Park Seo Joon. Diễn xuất và chemistry của họ thật sự đã tạo nên sự đột phá cho cả bộ phim. Hãy cùng nhìn lại 9 khoảnh khắc siêu lãng mạn ở tập 3 và tập 4 mới vừa lên sóng gần đây đã làm các fan quắn quéo nhé!

1. Nụ hôn hụt

Mặc dù Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã lên kế hoạch hẹn hò gần như hoàn hảo nhưng cuối cùng vẫn bị hụt mất nụ hôn với Kim Mi So (Park Min Young). Cô đã dùng chú bò chăm chỉ anh tặng để chặn mất sự tấn công sặc mùi gian tình của Phó chủ tịch rồi. Dù chưa hôn thật nhưng khán giả cũng đã hú héo và thót tim bởi sự đáng yêu của cặp đôi này rồi.

2. Cuối cùng thì anh trai kiêm nam phụ cũng xuất hiện

Sau nhiều ngày chờ muốn héo mòn thì cuối cùng khán giả cũng được hội ngộ với anh trai của Phó chủ tịch - Lee Sung Yeon (Lee Tae Hwan) rồi! Ai cũng biết rằng nhân vật này sẽ góp phần cho mối tình tay ba này thêm phần hấp dẫn. Hơn thế nữa thì anh trai cũng soái không kém em mình đâu, Park Min Young quả là nữ diễn viên may mắn nhất thời gian hiện tại rồi.

3. Phó chủ tịch ngắm Thư ký Kim mọi lúc mọi nơi

4. Chan Sung (2PM) bỗng xuất hiện làm fan-girl hú hét

Anh chàng Chan Sung cũng đã xuất hiện lần đầu tiên với vai chàng nhân viên nổi tiếng - Go Hwi Nam. Mặc dù khán giả vẫn chưa biết rõ về vai trò của nhân vật này nhưng nhiều fan hâm mộ của anh chàng đã mừng rỡ xém xỉu chứ chả đùa. 

5. Những khoảnh khắc ăn giấm chua của Young Joon

Ai cũng mê Young Joon vì độ tự tin quá mức và hay tạo nét của anh chàng, hơn thế nam chính hay ảo tưởng là nắm được tình yêu của Mi So rồi nữa chứ. Thế nên khi ảnh ghen thì mất hết sự cool ngầu làm khán giả cười muốn lộn cả ruột.

6. Nắm lấy tay em

Cái cách mà Young Joon níu tay Mi So đã khiến cả nữ chính lẫn khán giả tim loạn nhịp. Đây là lần đầu tiên anh hành động mà không hề lên kế hoạch gì trước.

7. Nhìn em giải tan ưu phiền

Sau khi "tẩn" nhau banh chành với anh trai, Young Joon chạy ngay đến nhà Mi So. Hãy nhìn cái bản mặt tràn đầy hạnh phúc đó kìa. 

8. Ôm phát nào!

9. Và... tỉnh tò với nàng luôn

Nguồn: Soompi