Thử Yêu Rồi Biết - Hé lộ một bộ mặt khác của showbiz

Video - Trailer · Moveek ·

Thế giới showbiz hào nhoáng, đua tranh, nơi mỗi mét vuông đều dày đặc người nổi tiếng.

Thử Yêu Rồi Biết là chuyện tình tay ba ngang trái: Mỹ Nhân – Kent Phạm – Xuân Phúc. Cả ba sẽ hóa thân vào những nhân vật tạo nên những mối quan hệ gây tranh cãi, tò mò nhất showbiz: nữ ca sĩ trẻ đang trên đà gầy dựng sự nghiệp, thiếu gia của tập đoàn bất động sản, chàng nhạc sĩ hào hoa và lãng mạn.

Thế giới showbiz hào nhoáng, đua tranh, nơi mỗi mét vuông đều dày đặc người nổi tiếng. Ở đó, người xem sẽ được chứng kiến nhiều câu chuyện có thật như hotgirl vô danh sau một đêm bỗng nhiên phủ kín khắp mặt báo, đại gia vung tiền không tiếc tay chống lưng cho người tình, nhạc sĩ vì si mê ca sĩ mà chấp nhận dân hiến sự nghiệp. Tất nhiên, chúng đều được thể hiện bằng góc nhìn tích cực, mang đậm tính giải trí bởi bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Nguyễn Hà. 

Với câu chuyện “đậm đặc” showbiz như vậy, đạo diễn Nguyễn Hà đã tập hợp dàn cameo hùng hậu, đều là những tên tuổi nổi tiếng và thành công như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhà thiết kế Lý Quý Khánh,... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới showbiz thu nhỏ nhưng không kém phần xa hoa mà khán giả thường chứng kiến trên mặt báo.

MC Thanh Bạch

Không góp mặt trong trailer, nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra MC Thanh Bạch từng xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim hôm 24/1. Đây được xem là lời xác nhận ngầm của nhà sản xuất và đạo diễn Nguyễn Hà về một vai diễn cameo ấn tượng, thú vị như chính tính cách của Thanh Bạch ngoài đời.

Với những ai chỉ thường xuyên theo dõi gameshow hay chương trình truyền hình thực tế, Thanh Bạch là một gương mặt quen thuộc. Tuy nhiên, đừng quên anh còn là một diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch miền Nam. Đạo diễn Nguyễn Hà sẽ làm gì để tận dụng tất cả tài năng của Thanh Bạch trong bộ phim đầu tay này? Câu trả lời là cứ... thử xem rồi biết.

MC Nguyên Khang

Với một bộ phim đặc thù showbiz như Thử Yêu Rồi Biết, việc sắp xếp các diễn viên chính, diễn viên phụ và cameo sao cho tất cả đều hài hoà, làm bật lên vai trò mỗi người thật sự là một bài toán khó. Vai diễn của MC Nguyên Khang chính là ví dụ điển hình. 

Người xem vẫn chưa tưởng tượng tại sao đã có một Thanh Bạch hoạt ngôn, duyên dáng mà đạo diễn Nguyễn Hà lại cần thêm Nguyên Khang? Và tất nhiên, thắc mắc này là hoàn toàn chính đáng. Khán giả có lẽ nên chuẩn bị tinh thần để được “gặp” anh chàng trong bất cứ vai diễn nào từ hợp lý nhất cho đến bất ngờ nhất trong phim.

Bảo Thy

Sự trở lại của Bảo Thy trong năm 2017 được xem là cú vực dậy điển hình trong showbiz: từ ngôi sao gần như bị lãng quên cho đến cái tên sở hữu loạt hit triệu lượt nghe. Với những thành công sẵn có, nữ ca sĩ quyết định chọn Thử Yêu Rồi Biết là dự án mở đầu trong năm 2018, cũng là bộ phim điện ảnh mới nhất mà cô tham gia kể từ “Gia sư nữ quái” cách đây 6 năm. 

Không còn giữ hình ảnh nhí nhảnh, kẹo ngọt như trước, Bảo Thy trong Thử Yêu Rồi Biết ngày càng mặn mà và sắc sảo. Cô thuộc nhóm “nhân tố bí ẩn” khi chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể vai diễn. Những gì khán giả biết về Bảo Thy trong phim chủ yếu qua bức ảnh cô đứng trên sân khấu, sát màn trình diễn của Yu Nhi do Trương Mỹ Nhân thủ vai.

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự cạnh tranh ngầm giữa những giọng ca tên tuổi trong showbiz hay với mục đích nào khác? Nếu giả thuyết này là thật, thì một ca sĩ vô danh như Yu Nhi sẽ phải làm gì để cạnh tranh với một ngôi sao xinh đẹp, thành công như Bảo Thy?

Lý Quý Khánh

Vốn dĩ những nhà thiết kế thời trang luôn có thần thái vượt trội, nhờ vậy mà Lý Quý Khánh vào vai ông bầu quyền lực, sang chảnh vô cùng thuyết phục. Xuất hiện lần đầu trong cảnh đang ngồi trên xe hơi nghe điện thoại, đỉnh điểm là sau đó, anh còn thẳng tay vứt bản hợp đồng của Quốc Bảo vào thùng rác mà không mảy may quay đầu lại. Phải chăng anh chính là nhân vật phản diện sẽ tạo nên những thử thách trên hành trình làm ca sĩ của Yu Nhi, hoặc mối tình giữa cô và Quốc Bảo?

Và liệu "họ" có đủ dũng khí để vượt qua những cạm bẫy, toan tính để đến được với nhau khi mà showbiz cứ vài tháng lại xảy ra nhiều màn đấu tố hay chia tay ồn ào? 

Câu trả lời sẽ có trong Thử Yêu Rồi Biết khởi chiếu toàn quốc từ ngày 02/03/2018.