Thực hư tranh cãi giữa Tinna Tình và nhà sản xuất Mặt Nạ Máu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo thông tin thêm từ phía nhà sản xuất, bộ phim đã thu về 10 tỷ sau 3 ngày công chiếu cũng như được ưu tiên tăng suất chiếu ở nhiều cụm rạp. Thậm chí, bộ phim còn được chấm 7.5/10 điểm…Moveek đã có 1 bài review về bộ phim này.

Sau vụ ồn ào màn ảnh Việt giữa Hồ Ngọc Hà và Lưu Huỳnh với nhà sản xuất Hy Sinh Đời Trai, thì nay lại thêm 1 vụ tố nhau giữa Tinna Tình và ekip sản xuất Mặt Nạ Máu. Thậm chí căng thẳng còn tăng lên khi nhà sản xuất đòi kiện nữ diễn viên Tinna Tình. Trong khi đó, Tinna Tình cho hay cô đang bị đe dọa móc mắt bởi 1 kẻ nặc danh.

Mọi việc bắt đầu khi Tinna Tình bất ngờ lên tiếng chê bộ phim mình tham gia ngay tại ngày ra mắt. Nữ diễn viên cho hay vai diễn của cô đã bị “mối quan hệ” làm cho bị cắt đến 90% và từ vai chính, cô trở thành vai phụ - thậm chí là 1 vai diễn kinh hoàng! Cô còn chỉ trích nặng nề nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa và nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Sự việc càng căng thẳng hơn khi Tinna Tình tiếp tục đưa thông tin đến báo chí rằng mình bị đe dọa móc mắc – sự tình này sẽ dễ làm cho người ta trộm nghĩ ai là thủ phạm!

Tin nhăn đe dọa móc mắt mà Tinna chia sẻ lên báo.
Tin nhăn đe dọa móc mắt mà Tinna chia sẻ lên báo.

Sau hàng loạt sự “tấn công” từ Tinna Tình, nhà sản xuất Mặt Nạ Máu đã chính thức ra mặt với nội dung thông cáo như sau:

Kính gửi các đơn vị truyền thông và các cơ quan báo chí.

Cuối tuần vừa qua, sau khi Mặt Nạ Máu ra mắt với khán giả trên toàn quốc đã xảy ra sự việc không hay. Đó là sự việc nữ diễn viên Tinna Tình đã có những phát ngôn tiêu cực về bộ phim. Điều này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến toàn thể ekip làm phim. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định im lặng, không đôi co với Tinna Tình để sự việc có thể dừng lại và không đi quá xa. Vì tất cả những thông tin mà Tinna Tình quy chụp cho ekip làm phim đều sai sự thật. Toàn bộ những thành viên tham gia thực hiện bộ phim cùng chúng tôi đều biết rất rõ điều này. Chúng tôi không muốn khán giả phải bận tâm vì những điều gì khác ngoài bộ phim Mặt Nạ Máu.

Thế nhưng, với sự việc Tinna Tình công bố tin nhắn bị người lạ hăm dọa móc mắt, đe dọa gia đình vừa diễn ra sáng chủ nhật một cách có chủ đích, chúng tôi buộc phải lên tiếng để bảo vệ bộ phim và uy tín của chúng tôi. Và đây là lần lên tiếng duy nhất của chúng tôi về toàn bộ sự việc.

Sau thông cáo báo chí này, chúng tôi sẽ đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim.

Theo thông tin thêm từ phía nhà sản xuất, bộ phim đã thu về 10 tỷ sau 3 ngày công chiếu cũng như được ưu tiên tăng suất chiếu ở nhiều cụm rạp. Thậm chí, bộ phim còn được chấm 7.5/10 điểm…Moveek đã có 1 bài review về bộ phim này.

Đạo diễn Đỗ Thành An cũng chính thức lên tiếng: "Tôi cảm thấy bất ngờ khi cô diễn viên Tinna Tình đã mạnh dạn lên tiếng tự chê vai mình và chê phim mình đồng tác giả. Tôi chưa thấy diễn viên chuyên nghiệp nào trên thế giới này làm điều đó ngay ngày ra mắt phim. Tôi nghĩ cô ấy đã ghi danh mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam và Thế Giới vì động thái này.

Tôi cảm thấy không cần thiết phải giải thích vì với những người làm điện ảnh chuyên nghiệp ai cũng thấy rõ nguyên nhân sâu xa của "cái chung" và "cái riêng" của động thái phản ứng đó là gì, nhưng đối với khán giả xem giải trí bình thường thì tôi phải có trách nhiệm cung cấp một số thông tin chính xác, để qua những thông tin trên khán giả sau khi xem phim "Mặt Nạ Máu" sẽ cảm nhận được cốt lõi vấn đề của sự việc ngoài đời.

Câu chuyện giữa Tinna Tình và nhà sản xuất còn sẽ đi xa đến đâu?