Thủy Tiên công bố dự án điện ảnh Điệp vụ 3 Lờ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chiều 15/9, đoàn phim “Điệp Vụ 3 Lờ” của ca sĩ Thủy Tiên đã có buổi ra mắt báo giới tại TP HCM. Tại buổi giới thiệu, danh sách diễn viên tham gia dự án được công bố, trong danh sách có 1 cái tên gây chú ý - nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc.

Thủy Tiên cho hay cô phải mất nhiều thời gian để mời nghệ sĩ kỳ cựu của làng sân khấu vào một vai quan trọng trong phim điện ảnh đầu tay do cô sản xuất.

"Ở lĩnh vực sân khấu, có thể cái tên của tôi có gây chút gì xao động cho phòng vé, còn với điện ảnh, tôi không dám chắc điều đó nên chưa muốn nhận lời ngay. Phải đến khi gặp trực tiếp Thủy Tiên, tôi thấy mình bị thuyết phục và lấy lại sự tự tin", Thành Lộc chia sẻ vui.

Ban đầu khi nhận được lời mời, Thành Lộc có ý định không tham gia vì bận các công việc riêng, nhất là công việc ở lĩnh vực sân khấu. Nhưng nhờ sự kiên trì nên Thành Lộc đã chấp nhận xem kịch bản và sau đó bị thuyết phục tham gia.

Thủy Tiên kể thời gian cô chờ đợi sự đồng ý của Thành Lộc là thời gian khá căng thẳng và hồi hộp cho cô cùng đoàn phim. "Với tôi, anh Thành Lộc là một nghệ sĩ thực thụ, vì thế, tôi rất mong có anh đóng trong phim của mình. Tôi gửi trước kịch bản cho anh khá lâu. Chỉ gần đây anh mới gật đầu đồng ý", cô nói.

Trong Điệp Vụ 3 Lờ, Thành Lộc sẽ vào vai nhân vật mang tên Lều - anh chàng học thức uyên bác, giỏi phong thủy và bói toán. Lều là "đầu tàu" trong nhóm "3 Lờ" có thêm hai thành viên cũng có tên bắt đầu bằng chữ L là Lủng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa, Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015). Ba người bạn tạo nên tuyến nhân vật quan trọng, là nhân tố tác động đến nhân vật chính Nam (Bình Minh) - quyết định chạy trốn cô dâu ngay trong ngày cưới của anh.

Phim còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Nam, diễn viên Phi Phụng, diễn viên Kiều Trinh, người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, người đẹp Phan Thị Mơ, Trang Anna... 

Trong lần đầu ở vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên phải đối mặt với nhiều áp lực và vất vả xử lý các tình huống. Ban đầu, dự án này gặp rất nhiều sự phản đổi về cái tên của phim nhưng cô nàng đã quyết định làm theo ý mình. Tiếp đến là chuyện ca sĩ Noo Phước Thịnh rút lui vào giờ chót khiến đoàn phim khó khăn trong việc điều chỉnh nội dung, sắp xếp phân vai.

Điệp Vụ 3 Lờ dự kiến bấm máy từ ngày 16/9 và công chiếu vào cuối tháng 12.