Công Vinh tiếp sức Thủy Tiên trong dự án điện ảnh đầu tay

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cái tên Công Vinh đã quá quen thuộc với những ai yêu bóng đá Việt Nam. Đứng trên sân cỏ với hàng ngàn khán giả không làm anh lo lắng nhưng đứng trước ống kính máy quay lại là chuyện rất khác.

Và dự án đầu tiên mà anh góp mặt cũng chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên của vợ mình – ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh chia sẻ: “Việc mình góp mặt vào dự án đầu tay lần này như là một món quà đặc biệt để gửi tặng đến vợ, khi đóng thì Vinh cũng không biết phim ra dịp nào cả nhưng may quá, phim lại được chiếu vào 25/3 nên cũng xem như một món quà tinh thần dành cho vợ vào tháng tôn vinh phụ nữ này, vì những gì cô ấy đã hi sinh cho gia đình trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là lời động viên giúp cô ấy thêm vững bước trên con đường chinh phục một lĩnh vực mới đầy thách thức như điện ảnh.”

Để làm tốt vai diễn dù rất nhỏ, anh đã mất khá nhiều thời gian để học cách kiểm soát biểu cảm trên khuôn mặt theo đúng với kịch bản, đồng thời khắc phục sự ngượng ngùng của mình khi đứng trước máy quay. Công Vinh quan niệm để có được nụ cười của vợ, anh không ngần ngại thử sức với mọi lĩnh vực mới.

Tóm tắt phim:

Vợ Ơi ... Em Ở Đâu? theo chân câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay phút thứ 89 của lễ cưới, anh quyết định trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng “cuồng phong thủy” Lều (Thành Lộc), anh chàng “mê tráng sĩ” Lũng (Huy Khánh) và chàng trai “mình dây bao nhây” Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình. Nhiều bóng hồng lướt qua cuộc đời Nam, kéo anh vào những mối tình chớp nhoáng với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan. Trải qua cả một quá trình “tê tái vì gái”, ai mới là người phụ nữ cuối cùng ở bên cạnh anh? Và kế hoạch tìm vợ cho bạn của nhóm 3 Lờ sẽ thành công?   

Vợ Ơi…Em Ở Đâu? dự kiến khởi chiếu vào 25.3.2016.