Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ đánh dấu sự trở lại của đạo diễn M. Night Shyamalan

VincentValentine ·

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (Knock At The Cabin) là một bộ phim căng thẳng và kích thích tư duy. Xem lịch chiếu Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ và mua vé Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ tại Moveek.

Đạo diễn M. Night Shyamalan trở lại với bộ phim kinh dị tâm lý mới
Đạo diễn M. Night Shyamalan trở lại với bộ phim kinh dị tâm lý mới

M. Night Shyamalan là một nhà làm phim nổi tiếng được biết đến rộng rãi với những bộ phim kinh dị tâm lý như Unbreakable, Split, Glass, The VillageThe Sixth Sense. Anh cũng được cộng đồng phim ảnh khen ngợi với việc mang đến cho mỗi bộ phim của mình một diện mạo riêng biệt, và Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (Knock At The Cabin) dựa trên quyển tiểu thuyết The Cabin at the End of the World cũng không ngoại lệ. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của ngôi sao đô vật Dave Bautista với thể loại kinh dị sau khoảng thời gian hoạt động dai dẳng với dòng phim siêu anh hùng.

Từ nhân vật chính đến một vài nhân vật phụ nổi bật, nội dung bộ phim được mô tả là diễn ra đầy căng thẳng và hồi hộp. Hãng phim Universal Pictures cam kết rằng, mỗi giây của bộ phim đều tràn ngập sự căng thẳng và quyết định số phận của các nhân vật.

Xem lịch chiếu Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ và mua vé Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ tại Moveek

Kỳ nghỉ yên bình của gia đình trở nên nghiệt ngã

Ngày yên bình trở thành một ngày đen tối
Ngày yên bình trở thành một ngày đen tối

Những cái nhìn đầu tiên của Knock At The Cabin bắt đầu với hình ảnh một gia đình gồm hai người cha Andrew (Jonathan Groff) và Eric (Ben Aldridge), cùng cô con gái đáng yêu Wen (Kristen Cui) lái xe ra khỏi thành phố và đến một vùng ngoại ô để nghỉ mát. Họ giết thời gian bằng việc ca hát và chơi đùa trên chuyến đi với hy vọng tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình. Sau khi đến nơi, mọi người đều hào hứng cho chuyến nghỉ mát của mình nên làm đủ mọi trò thư giãn như nhảy xuống hồ bơi và tắm nắng. Đó là một khung cảnh vui tươi và ấm áp của một gia đình đang tận hưởng một cuộc sống nên thơ giữa cánh rừng. Cùng lúc đó, Wen ngồi bên ngoài khu nhà gỗ và có vẻ như cô bé đang nghiên cứu côn trùng hoặc đang chơi một trò gì đó chả ai biết được. 

Trong khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, không ai ngờ rằng kỳ nghỉ yên bình của họ sẽ trở nên ảm đạm khi một người đàn ông đeo kính đến khu nhà gỗ của họ và chào hỏi cô gái nhỏ. Dựa trên biểu hiện người đàn ông vào lúc đó, rõ ràng anh ta không mang đến những điều tích cực từ tiếng gõ cửa.

Người lạ đứng trước cửa, là bạn hay thù?

Không nên nói chuyện với người lạ, nhưng đã quá trễ
Không nên nói chuyện với người lạ, nhưng đã quá trễ

Wen cũng chào hỏi người đàn ông tên Leonard (Dave Bautista) tại sao anh ghé ngôi nhà gỗ nơi mà gia đình cô bé đang nghỉ mát. Leo đáp rằng anh ở đây để kết bạn với mọi người và con tim anh tan vỡ vì chuyện anh sắp làm hôm nay. Không chỉ có một mình Leonard, theo chân sau đó là ba người bạn đồng hành nữa cũng đang tiến về phía ngôi nhà gỗ. Thông qua trailer, khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được điềm gở và dĩ nhiên rồi, đây là phim kinh dị. Mấu chốt ở đây là người đàn ông lạ mặt này đang cảm thấy run sợ cùng cảm giác tội lỗi vì có lẽ anh sắp làm điều tồi tệ với gia đình này. 

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Đoạn trailer Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ cũng rẽ sang phân cảnh tiếp theo khi hai người cha và cô con gái đang ở trong nhà, họ cảm thấy sợ và dè chừng bốn người lạ đang gõ cửa. Khi Eric nhìn ra cửa sổ, anh hoảng hốt khi thấy một người phụ nữ đang cầm một cái cuốc dài và một người khác cầm thứ gì đó tựa như sợi xích gắn đầu búa cùng với giọng nói đầy kinh hãi. Căng thẳng chồng chất căng thẳng khi khán giả được biết rằng gia đình của Wen là chìa khóa để ngăn chặn một cuộc đại họa.

Sứ mệnh từ thượng đế

Tận thế thật sự hay chỉ là một nhóm sát nhân tâm thần
Tận thế thật sự hay chỉ là một nhóm sát nhân tâm thần

Leonard nói rằng sự xuất hiện của bốn người đến với ngôi nhà gỗ này để thực hiện một công việc quan trọng trong lịch sử thế giới. Eric và Andrew ra sức phản kháng họ bằng vũ lực nhưng bất thành, cả gia đình ba người bị trói thành con tin để thực hiện một nhiệm vụ từ bốn người lạ mặt. Bốn người lạ cũng mang trên mình cảm giác tội lỗi và đầy sợ hãi khi giải thích rằng họ đang thực hiện một mệnh lệnh từ Chúa mà không thể bỏ qua. Một sứ mệnh mà gia đình phải đưa ra một quyết định khủng khiếp. Nếu họ không thể quyết định, thế giới sẽ kết thúc.

Câu hỏi đặt ra là, đâu sẽ là kiểu tận thế sẽ xảy ra nếu cả gia đình đang trong kỳ nghỉ mát không đưa ra sự lựa chọn hy sinh một trong ba người? Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ (Knock At The Cabin) dự sẽ là bộ phim căng thẳng và kích thích tư duy, khiến người xem phải vắt óc suy nghĩ để tìm câu trả lời. Gần như không thể hiểu được câu chuyện của đạo diễn M. Night Shyamalan, và chúng ta chỉ có thể hy vọng giải quyết được bí ẩn khi Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ được trình chiếu tại rạp.

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Michael B. Jordan sẽ sẽ kể câu chuyện của mình thông qua Donnie Creed

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Michael B. Jordan sẽ sẽ kể câu chuyện của mình thông qua Donnie Creed

Michael B. Jordan cảm thấy mình và Creed là một. Xem lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek.

M3gan – Nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên búp bê AI

M3gan – Nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên búp bê AI

Sẽ ra sao nếu như một con búp bê robot bắt đầu có những hành động vượt khỏi tầm kiểm soát của con người? Xem lịch chiếu M3gan & mua vé M3gan dễ dàng hơn tại Moveek.

M3gan - Đạo diễn The Conjuring hợp tác cùng Blumhouse tạo nên siêu phẩm kinh dị mới

M3gan - Đạo diễn The Conjuring hợp tác cùng Blumhouse tạo nên siêu phẩm kinh dị mới

M3gan hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng kinh hoàng tiếp theo mang nỗi khiếp sợ bao phủ mọi rạp chiếu.

Phi Vụ Toàn Sao - Phim hành động, gián điệp chiếu Tết 2023

Phi Vụ Toàn Sao - Phim hành động, gián điệp chiếu Tết 2023

Phi Vụ Toàn Sao quy tụ nhiều cái tên thực lực của Hollywood. Lịch chiếu Phi Vụ Toàn Sao và mua vé Phi Vụ Toàn Sao dễ dàng hơn tại Moveek.