Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Michael B. Jordan sẽ sẽ kể câu chuyện của mình thông qua Donnie Creed

Tin điện ảnh · VincentValentine ·

Michael B. Jordan cảm thấy mình và Creed là một. Xem lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek.

Michael B. Jordan kiêm luôn vị trí đạo diễn Creed 3
Michael B. Jordan kiêm luôn vị trí đạo diễn Creed 3

Nửa thập kỷ sau trận chiến cuối cùng đã đưa Adonis đến Moscow để giải quyết mối thù cá nhân, đứa con trai của Apollo Creed chuẩn bị quay trở lại võ đài để đối mặt với kẻ hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm nhất trong Creed III. Thực sự sẽ có rất nhiều bom tấn đổ bộ màn ảnh rộng trong năm nay nhưng với Creed III sẽ là bộ phim có ý nghĩa để phát triển sự trưởng thành của Adonis cũng như đây là phần phim ngoại truyện cuối cùng của huyền thoại Rocky. 

Xem lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek

Creed I (2015)

Creed I, tiếp bước
Creed I, tiếp bước

Bộ phim Creed đầu tiên của Ryan Coogler (Black Panther) đã mang đến cho nhân vật màn ra mắt hấp dẫn với một cách tiếp cận mới mẻ về công thức phim điện thể thao môn quyền anh. Phần phim ngoại truyện bắt đầu với việc Adonis “Donnie” Johnson, con trai thất lạc của Apollo Creed, người từng là đối thủ và là bằng hữu của Rocky Balboa, nghỉ việc tại một công ty chứng khoán để tiếp bước cha mình và theo đuổi ước mơ làm tuyển thủ quyền anh chuyên nghiệp.

Để chuẩn bị cho trận đánh lớn đầu tiên của mình, Donnie đã được huấn luyện bởi huyền thoại Rocky Balboa. Rocky sau đó đã tạm giải nghệ thi đấu quyền anh và mở một nhà hàng mang tên người vợ quá cố của mình là Adrian. Vào một hôm, Donnie phải lòng Bianca Taylor, một nhạc sĩ khiếm thính, câu chuyện tình của hai người họ chớm nở.

Trong màn đấu cuối cùng, Donnie chiến đấu với Ricky Conlan, một đấu sĩ kiêu ngạo đến từ Anh được thủ vai bởi võ sĩ đời thực Tony Bellew. Trong màn cao trào của trận đấu, Donnie đã hạ gục Conlan lần đầu tiên trong sự nghiệp khi trụ đến được hiệp giữa. Kết cục, Ricky Conlan đã chiến thắng cuộc chiến nhưng Donnie là người chiến thắng với người hâm mộ trong đêm giải đấu đêm đó. 

Creed II (2018)

Creed II, hòa giải
Creed II, hòa giải

Donnie đã chiến thắng trong trận đấu đỉnh cao trong thời gian này. Ivan sau đó đã an ủi cậu con trai Viktor đang quẫn trí để cậu ta biết rằng không có gì phải xấu hổ khi thua cuộc. Creed II đã kết thúc với việc Donnie đến thăm mộ cha mình và san sẻ với những áp lực phải mang theo di sản và sống theo cái tên mang tính biểu tượng của ông. 

Xem lịch chiếu Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại và mua vé Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tại Moveek

Creed III (2023)

Creed III, phục hận
Creed III, phục hận

Vào khoảng thời gian Creed II được phát hành, nhiều nguồn tin cho rằng nhà vô địch hạng nặng Deontay Wilder có thể sẽ đảm nhận vai con trai của Clubber Lang trong Creed III. Mặc dù Michael B. Jordan và Sylvester Stallone đều bày tỏ sự hứng thú đến ý tưởng này, nhưng phần phim thứ ba sẽ không có Wilder trong vai con trai của Lang. Thay vì mượn công thức từ bộ phim tiền nhiệm, Creed III đang kể một câu chuyện hoàn toàn mới.

Tiếp nối các sự kiện của Creed II, Creed III bắt đầu với mọi thứ diễn ra tốt đẹp đối với Donnie. Sự nghiệp quyền anh của anh đang lên dốc và có cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn bao giờ hết. Và sau đó, người bạn thân thời thơ ấu của Donnie là Damian “Dame” Anderson, người cũng là một võ sĩ đáng gờm đã được trả tự do sau một thời gian dài ngồi tù và quyết tâm chứng tỏ bản thân trên võ đài.

Thông qua trailer, có vẻ như Dame đổ lỗi cho Donnie về việc anh ta phải ngồi tù, chính vì vậy anh ta đang lên kế hoạch giành lấy vinh quang và đánh cắp cuộc sống mà Donnie đã xây dựng cho chính mình khi anh ta bị mắc kẹt sau song sắt. Dame không còn gì để mất và Donnie có tất cả để mất. Creed III đã sẵn sàng trở thành cuộc xung đột có tính đặt cược cao nhất, đầy cảm xúc nhất của Donnie cho đến nay.

Creed III sẽ kể câu chuyện của nam diễn viên Michael B. Jordan

Mối liên kết giữa diễn viên và nhân vật
Mối liên kết giữa diễn viên và nhân vật

Không chỉ đóng vai chính xuyên suốt loạt phim ngoại truyện Rocky, Creed III đánh dấu lần đầu tiên Michael B. Jordan ngồi ghế đạo diễn. Anh nhận lời mời cho vị trí đạo diễn vì họ cũng như là anh, đều muốn anh truyền tải câu chuyện của mình thông qua bộ phim. Michael B. Jordan cho rằng anh và nhân vật Adonis Creed có nhiều điểm tương đồng:

“Tôi đã sống bảy, tám năm với anh chàng (vai diễn) này. Để kể câu chuyện của Adonis khi ở độ tuổi ba mươi lăm giống mình, tôi có nhiều điều để nói với tư cách một thanh niên da màu. Tôi thực sự có thể chia sẻ một phần bản thân với thế giới thông qua nhân vật và câu chuyện này. Vì vậy, tôi cảm thấy dự án này thích hợp để lần đầu ngồi ghế đạo diễn”, Jordan tâm sự.

Creed III (Tay Đấm Huyền Thoại 3) dự kiến khởi chiếu vào 03.03.2023

Phi Vụ Toàn Sao - Phim hành động, gián điệp chiếu Tết 2023

Phi Vụ Toàn Sao - Phim hành động, gián điệp chiếu Tết 2023

Phi Vụ Toàn Sao quy tụ nhiều cái tên thực lực của Hollywood. Lịch chiếu Phi Vụ Toàn Sao và mua vé Phi Vụ Toàn Sao dễ dàng hơn tại Moveek.

Chị Chị Em Em 2 – Nhiều cái tên đình đám hội ngộ trong dự án phim Tết 2023

Chị Chị Em Em 2 – Nhiều cái tên đình đám hội ngộ trong dự án phim Tết 2023

Chị Chị Em Em 2 có sự góp mặt của 2 mỹ nhân showbiz cùng những tên tuổi tài năng khác. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 & mua vé Chị Chị Em Em 2 dễ dàng hơn tại Moveek.

M3gan – Nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên búp bê AI

M3gan – Nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên búp bê AI

Sẽ ra sao nếu như một con búp bê robot bắt đầu có những hành động vượt khỏi tầm kiểm soát của con người? Xem lịch chiếu M3gan & mua vé M3gan dễ dàng hơn tại Moveek.

Mèo Béo Siêu Đẳng – Tết Quý Mão đã có ngay một “boss mèo” chờ bạn tại rạp

Mèo Béo Siêu Đẳng – Tết Quý Mão đã có ngay một “boss mèo” chờ bạn tại rạp

Chú mèo lém lỉnh Maurice sẽ trình làng khán giả trong những ngày đầu năm Quý Mão 2023 sắp tới đây. Xem lịch chiếu Mèo Béo Siêu Đẳng & mua vé Mèo Béo Siêu Đẳng dễ dàng hơn tại Moveek.