Tim Burton nhận vai trò đạo diễn cho Dumbo của Walt Disney

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dường như hãng Walt Disney rất kiên quyết với ý định biến các tác phẩm hoạt hình kinh điển của họ trở thành các phim hành động thật sự. Cinderella (Lọ Lem) đã ra mắt khán giả thế giới tháng trước, The Jungle Book thì đang trong quá trình chuẩn bị, Beauty and the Beast (Người Đẹp và Quái Thú) đang casting diễn viên và bây giờ thì hãng tiếp tục công bố đang liệt kê danh sách những đạo diễn hạng A để nhận trọng trách cho việc hồi sinh chú voi Dumbo: Tim Burton.

Tờ Wall Street cho hay, Disney đang tập hợp lại với đạo diễn của Big Eyes để làm phim màn ảnh rộng về chú voi có lỗ tai giúp chú có thể bay. Tin tức này đến trực tiếp từ Sean Baily của hãng Walt Disney Picture, đã xác nhận bộ phim sẽ kết hợp những diễn viên thật và hiệu ứng máy tính, nhưng không tiết lộ bộ phim sẽ được chuyển thể ra sao. Thông tin duy nhất mà vị này cung cấp là bộ phim sẽ được thực hiện trong "một thế giới lớn".

Chuyện Tim Burton làm việc với Disney không hẳn là tin sốc, vì cả hai bên trước đó đã hợp tác để sản xuất Alice in WonderlandFrankenweenie. Chúng ta đã được xem Kenneth Branagh mang Cinderella đến thế giới thực, Beauty and the Beast với bàn tay phù phép của Bill CondonJon Favreau với Jungle Book.

Điều đặc biệt là có vẻ Tim Burton sẽ làm lại Dumbo theo cách riêng của ông, điều này làm bộ phim trở nên thú vị vì mọi thứ sẽ được giữ bí mật cho đến phút cuối. Vị đạo diễn này cũng đang làm việc với hãng Fox về bộ phim Miss Peregrine's Home for Peculiar Children, sẽ sớm ra mắt vào tháng 3 năm sau, nhưng đó chưa phải là tất cả. Cách đây ít lâu, cũng có vài thông tin về bộ phim Beetlejuice 2, với nhiều bên nói rằng họ sẽ kết hợp để mang đến loạt phim mới. Nếu Tim Burton chọn bộ phim này cho năm 2017 thì có lẽ chúng ta sẽ phải đợi Dumbo cho năm 2018, nhưng cũng đáng để chờ đợi.