Tìm hiểu thêm về đạo diễn Ericson Core

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khởi nghiệp với vai trò là quay phim và đạo diễn hình ảnh, đến hiện tại Ericson Core được biết đến như một trong những DOP xuất sắc nhất hiện nay của Hollywood. Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi trong những bộ phim do mình đạo diễn, Core đều đảm đương luôn vai trò DOP cho phim.

Bộ phim đầu tiên Core làm đạo diễn hình ảnh là “187 - One Eight Seven” do ngôi sao da đen Samuel L. Jackson đóng chính.

Tiếp đó, tập phim đầu tiên của series phim nổi tiếng “The Fast & the Furious” (2001), Core thiết kế cảnh nền cho những cảnh quay trên xe, khiến cho bộ phim có được phần hình ảnh ngoạn mục và sáng tạo nhất so với tất cả các phim đua xe trước và cùng thời điểm đó, góp phần làm nên một chuỗi phim thương hiệu của series phim này về sau.

Nhờ nỗ lực sáng tạo tuyệt vời đó, anh nhận được đề cử giải thưởng Phim AFI năm 2002 cho hạng mục Quay phim xuất sắc nhất. Anh tiếp nối thành công của mình với bộ phim “Daredevil” (2003) đẹp mãn nhãn và một loạt phim đáng nhớ sau đó như “Payback”, “Mumford”…

Ranh Giới Chết là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Core tiếp sau Invincible (2006). Invincible được khán giả và giới bình luận đánh giá rất cao. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi vào bộ phim Ranh Giới Chết sắp ra mắt vào 23.12 tới đây của Ericson Core.

Bài viết liên quan