Tình tiết mới trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh loạt hình ảnh vừa ra mắt trên EW, tạp chí EW tiếp tục giới thiệu cuộc phỏng vấn với ekip làm phim và bật mí thêm nhiều tình tiết hấp dẫn.

Apocalypse diễn ra 10 năm sau sự kiện Days of Future Past, giới thiệu phiên bản trẻ của Cyclops (Tye Sheridan), Storm (Alexandra Shipp), Jean Grey (Sophie Turner), và tên ác nhân cổ đại Apocalypse (Oscar Isaac) với mưu đồ hủy diệt thế giới.

Apocalypse tỉnh dậy vào khoảng những năm 1980 tại Ai Cập, và quyết định hủy diệt cái thế giới hỗn loạn này. Nhưng để làm được điều đó hắn cần 1 vài tay chân.

Đầu tiên hắn tìm thấy Storm trẻ tuổi sống trên đường phố Cairo, Angel (Ben Hardy) thì trồi lặn trong 1 câu lạc bộ đánh lộn ở Đức, còn Psylocke đang làm việc đằng sau Iron Curtain cho Caliban. Và cuối cùng hắn tìm thấy Erik (Michael Fassbender) người đang cố gắng có 1 cuộc sống bình thường tại Ba Lan. Fassbender nói :”anh ấy đã tìm thấy tình yêu và muốn bỏ lại những ‘miếng sắt’ sau lưng”. Nhưng mọi thứ nhanh chóng tan vỡ và Apocalypse tìm thấy Erik đang trong cơn suy sụp và cứu vớt đời anh!

Cùng thời điểm đó và tại 1 nơi rất xa, Raven (Jennifer Lawrence) thì đang cố giải cứu những dị nhân bị áp bực hay bị bắt làm nô lệ, trong đó có Nightcrawler. Cô nàng không hay biết kế hoạch của Apocalypse nhưng nghe hay tin về Erik và nhờ đó có cuộc đoàn tụ giữa cô và Xavior (James McAvoy) cho kế hoạch giúp đỡ Magneto. Nhưng khá là rắc rối khi Xavior chưa hướng dẫn cách chiến đấu cho các sinh viên trong ngôi trường đặc biệt của mình.

X-Men: Apocalypse dự kiến ra mắt vào 27.5.2016.