Tin đồn về nhân vật mới trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bryan Singer vẫn tiếp tục cập nhật tình hình phim trường của X-Men: Apocalypse 1 cách đều đặn đến khán giả và trong bức hình mới nhất đã dấy lên tin đồn thú vị về 1 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Apocalypse.

Ngoài bức hình thì đạo diễn Bryan Singer còn bật mí về khả năng của người đột biến này – khả năng giao tiếp với động vật. Kết hợp các dữ liệu trên thì dường như có 1 người đột biến phù hợp với miêu tả này chính là Danielle Moonstar – Mirage – Psyche. Danielle Moonstar được biết đến với khả năng tạo ra các ảo ảnh như thật để đánh lừa kẻ thù và khả năng nói chuyện với động vật.

Thêm vào đó, sau khi hãng Century Fox chính thức xác nhận về dự án the New Mutants thì dự đoán này càng có tính thuyết phục vì Daneille Moonstar vốn cũng là thành viên của nhóm này.

Dàn diễn viên hiện tại của Bryan Singer bao gồm: James McAvoyMichael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Evan Peters, Rose Byrne, Tye Sheridan, Alexandra Shipp, Sophie Turner, Lana Condor, Kodi Smit-McPhee, Ben Hardy,Olivia Munn and Oscar Isaac.

X-Men: Apocalypse dự kiến ra mắt vào 27.5.2016