Apocalypse mở đường loạt phim X-Men mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tháng 8 này, hãng Century Fox sẽ ra mắt 1 trong các dự án của Marvel – Fantastic Four. Nhưng mọi sự chú ý đang tập trung vào X-Men: Apocalypse của Bryan Singer cũng như DeadpoolGambit.

X-Men: First Class (2011) của Matthew Vaughn vốn đã khởi động lại loạt phim X-Men, tiếp theo đó là thành công của X-Men: Days of Future Past đã kết nối lại toàn bộ series và tạo ra những bộ phim X-Men nguyên bản. Nội dung của Apocalypse chưa chính thức được đưa ra nhưng bước chân của Singer được dự đoán sẽ tiếp nối Day of Future Past.

Apocalypse sẽ là chứng kiến sự trở lại của nhiều dị nhân như Professor X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbeder), Wolverine (Hugh Jackman), Mystique (Jennifer Lawrence); ngôi sao mới Apocalypse (Oscar Isaac) và Psylocke (Olivia Munn) và phiên bản trẻ trung hơn của các dị nhân nồng cốt như Cyclops (Tye Sheridan), Jean Grey (Sophie Turner), Storm (Alexandra Shipp) và Nightcrawler (Kodi-Smit McPhee).

Nhiều người cho rằng, Apocalypse sẽ kết thúc loạt phim X-Men, và đạo diễn Bryan Singer cũng chính thức xác nhận điều này trên EW:

“Đây sẽ là sự kết thúc cho 6 tập phim của X-Men, và cũng mở ra chương mới với sự hồi sinh của những dị nhân trẻ tuổi, những dị nhân mới.” “Đây là sự hồi sinh của loạt phim X-Men. Đây là những gì đang diễn ra.”

Apocalypse của Singer sẽ phải đối mặt với những thử thách thật sự khi vừa phải là màn đóng rèm khiến các fan thỏa mãn tán thưởng và phải cố gắng mở ra những cuộc phiêu lưu mới để tạo bước khởi động vững chắc cho những tập phim X-Men tiếp theo.

Lịch phát hành bận rộn của hãng Century Fox: Fantastic Four (7.7.2015), Deadpool (12.2.2016), X-Men: Apocalypse (27.5.2016), Gambit (7.10.2016), Wolverine 3 (3.3.2017), Fantastic Four 2 (9.6.2017) và X-Men chưa có tựa (13.7.2018).