Tổ Chức Bóng Đêm của CIA và KGB

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Suốt nhiều thập kỷ qua, những bộ phim với đề tài điệp viên luôn có sức hút mãnh liệt khi người xem luôn được đắm chìm trong những trò chơi đấu trí hay chiêm ngưỡng những cách tân công nghệ. Nếu như Kingsman: The Secret Service cho thấy một cái nhìn hiện đại về những chàng điệp viên người Anh thì mới đây Spy đã làm khán giả hết sức bất ngờ về hình tượng điệp viên “quá khổ”. Và vào tháng 8 này, khán giả sẽ được thưởng thức một tác phẩm đầy hứa hẹn dựa trên series truyền hình cùng tên từng rất thành công trong thập niên 60: The man from U.N.C.L.E – Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E.

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (Henry Cavill) và Illya Kuryakin (Armie Hammer) đến từ hai tổ chức tình báo khét tiếng là CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

Và bên cạnh những chàng điệp viên tài giỏi và điển trai thì không thể thiếu các bóng hồng rực rõ. Cùng góp mặt trong phim sẽ có bóng hồng Alicia VikanderElizabeth Debicki. Alicia, kiều nữ xinh đẹp người Thuỵ Điển đã có một năm khá thành công với tác phẩm sci-fi được giới chuyên môn đánh giá cao là “Ex Machina”. Còn với Elizabeth, cô từng được khán giả biết đến qua tác phẩm chuyển thể đình đám “The Great Gasby”. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng xứ sở sương mù Hugh Grant (Four Weddings and a Funeral).

Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Guy Ritchie (series Sherlock Holmes cùng tài tử Robert Downey Jr.) trong vai trò đạo diễn, đồng biên kịch cùng Lionel Wigram - nhà điều hành sản xuất nổi tiếng với thương hiệu "Harry Potter".

Tổ Chức Bóng Đêm U.N.C.L.E dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.08.2015

Bài viết liên quan