Tom Cruise bị thương trong lúc quay Mission: Impossible 6

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Cruise đã nhiều năm tự hào về bản thân khi luôn tự mình biểu diễn các pha hành động nguy hiểm; gần đây nhất là anh đã quay đi quay lại 64 lần cảnh nhảy ra khỏi cabin được gắn vào máy bay trong Mummy.

Tom Cruise vừa mới cho biết về việc bị thương khi biểu diễn một cảnh nguy hiểm trong Mission: Impossible 6. Cruise đã nhiều năm tự hào về bản thân khi luôn tự mình biểu diễn các pha hành động nguy hiểm; gần đây nhất là anh đã quay đi quay lại 64 lần cảnh nhảy ra khỏi cabin được gắn vào máy bay trong Mummy.

Cruise đã đẩy giới hạn của mình lên mức cao hơn trong các phần phim của Mission: Impossible, trong Ghost Protocol anh đu đưa trên một tòa nhà cao tầng ở Dubai và trong Rogue Nation anh đã bám vào một máy bay chở hàng hóa. Và giờ đây nam diễn viên lại tiếp tục tự mình biểu diễn những đoạn nhào lộn trong Mission: Impossible 6. Nhưng trong khoảng thời gian này, có vẻ như anh đã thấy sai lầm khi tự mình thực hiện cảnh nguy hiểm.

Theo TMZ, Cruise bị thương khi thực hiện cảnh nhảy lên một tòa nhà vào hôm chủ nhật ở trường quay tại Luân Đôn. Nam diễn viên đã cố gắng nhảy từ một thiết bị được lắp đặt trên tòa nhà nhưng anh không thể với tới mục tiêu được và đập vào toàn nhà khá mạnh.

Trong bức ảnh và video về vụ tai nạn, sau khi đập vào tòa nhà, Cruise đã đi khập khiễng té ngã, sau đó lại tiếp tục đi khập khiễng tới phía rìa của tòa nhà trước khi đội cứu hộ kéo anh lại. Mức độ vết thương của Cruise hiện giờ vẫn chưa biết rõ.

Việc cố nhảy lên tòa nhà là màn biểu diễn nguy hiểm nhất của Cruise trong vài tháng gần đây. Trong bộ phim về đề tài tội phạm American Made, đạo diễn Doug Liman cho biết Cruise không chỉ điều khiển chiếc máy bay mà sau đó còn ngưng điều khiển tỏng lúc máy bay vẫn còn hoạt động để thực hiện những nhiệm vụ cam go khác.

Mặc dù việc tự thực hiện những pha nguy hiểm của Cruise đã khiến nhiều khán giả trầm trồ trong nhiều năm qua, có lẽ vết thương mà nam diễn viên gặp phải trong lúc quay Mission: Impossible 6 sẽ khiến nhà làm phim phải dừng việc này lại. Vẫn chưa biết là có thêm rủi ro nào hay không và độ nghiêm trọng của vết thương vẫn chưa được tiết lộ. Vào tháng ba, nhà sản xuất David Ellison đã nói rằng Cruise sẽ thực hiện một cảnh mà đã được huấn luyện trong suốt một năm, chúng ta vẫn chưa bieeys anh đã thực hiện điều này hay chưa. 

Nếu vết thương của Cruise không nghiêm trọng thì có khả năng anh vẫn sẽ tiếp tục tự mình diễn các cảnh hành động nguy hiểm này. Thật ra gần đây anh đã bị bắt gặp thực hiện một cảnh nhào lộn trong Top Gun: Maverick và bị chụp ảnh ở Luân Đôn khi đang điều khiển một chiếc trực thăng, có lẽ là cho một cảnh phim hành động khác.

Nguồn: TMZ & Screen Rant