Tom Cruise lịch lãm trong chuyến quảng bá Jack Reacher

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Jack Reacher: Never Go Back – Không Quay Đầu, nam diễn viên Tom Cruise đã có mặt tại châu Á để thu hút sự chú ý của các fan châu Á trước khi bộ phim ra mắt.

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Jack Reacher: Never Go Back – Không Quay Đầu, nam diễn viên Tom Cruise đã có mặt tại châu Á để thu hút sự chú ý của các fan châu Á trước khi bộ phim ra mắt. Tham gia với anh còn có nữ diễn viên Cobie Smulders và đạo diễn Ed Zwick.

Bước sang tuổi 54 nhưng phong độ của Tom Cruise vẫn không có dấu hiệu đi xuống. Anh còn thường xuyên yêu cầu tự đóng các cảnh mạo hiểm trong các phim do mình đóng vai chính.

Kể từ sau thành công của The Last Samurai, Tom Cruise mới có cơ hội hợp tác với Edward Zwick.

Nội dung phim:

Trong Jack Reacher: Không Quay Đầu, Tom Cruise sẽ rủ bỏ hoàn toàn hình tượng chàng điệp viên hào hoa Ethan Hunt trong Mission: Impossible ngày nào để vào vai một cựu điều tra viên quân đội gai góc hơn, “đời” hơn và liên tục phô diễn kỹ năng hành động cận chiến. Bộ phim là câu chuyện về sự trở lại với cuộc chiến vì công lý của Jack Reacher sau một thời gian dài ẩn náu. Khi Thiếu tá Susan Turner, người chỉ huy nhóm điều tra mà Reacher từng là một thành viên, bị bắt vì tội phản quốc, Reacher quyết định bằng mọi giá phải minh oan cho cô, đồng thời vạch trần sự thật đằng sau một âm mưu của chính phủ khiến cho nhiều binh lính bị giết chết.

Được chuyển thể từ cuốn thứ 18 trong bộ tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách của tác giả Lee Child, với nội dung kịch tính, bất ngờ cùng các màn đánh nhau tay đôi, rượt đuổi, bắn tỉa mãn nhãn, Jack Reacher: Không Quay Đầu hứa hẹn sẽ thổi tung các rạp chiếu phim trong dịp cuối năm nay.  

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21.10.2016 dưới định dạng 2D và IMAX 2D