Tom Cruise sẽ kết hợp mỹ nhân mới trong Jack Reacher 2

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Paramount và Skydance Pictures vừa mới ký hợp đồng với nữ diễn viên mới đầy triển vọng Danika Yarosh cùng Tom Cruise tham gia phần hai của “Jack Reacher

Jack Reacher” là một dự án phim với sự đại diện nổi bật của Tom Cruise. Ra mắt lần đầu năm 2012, “Jack Reacher” đã giúp Paramount kiếm về 218 triệu đô. Tiếp tục thành công đó, đạo diễn Christopher McQuarrie hợp tác với nhà biên kịch Lee Child trong loạt truyện đầy lôi cuốn này với phần thứ hai mang lên “Never Go Back”. Đó sẽ là một hành trình mới của Jack từ Nam Dakota, Mỹ đến Trụ sở quân đội ở Virginia để tìm vị sĩ quan mới đang bị bắt giữ.

Danika Yarosh là nữ diễn viên khá mới và hiện tại  đang được chú ý tới với bộ phim truyền hình “Heros: Reborn”. Nhưng cũng chính điều này đã gây khó khăn trong lịch trình quay của cô trong “Jack Reacher 2”. Danika là diễn viên được nhà sản xuất đặt nhiều trông đợi và được cho là phù hợp để diễn chung với Tom Cruise.

Theo như những cập nhật gần đây thì “Jack Reacher 2” sẽ nhanh chóng được bấm máy sau khi tìm kiếm những vai diễn khác cũng như cho nhân vật phản diện. Và nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, chắc chắn bộ phim sẽ gây không ít áp lực cho Danika khi đây là vai diễn lớn nhất trước giờ cô tham gia sau một vài phim truyền hình trước đó như “Shameless” và “Law & Order: Special Victims Unit.”

Bài viết liên quan