Tom Hanks đang đàm phán thủ vai Geppetto trong Pinocchio live action của Disney

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks đang trong những bước đầu đàm phán cho vai Geppetto trong bộ phim live action Pinocchio của Disney do đạo diễn Paul King (Paddington) thực hiện.

Tom Hanks sẽ trở thành cha của Pinocchio? (THR)
Tom Hanks sẽ trở thành cha của Pinocchio? (THR)

Có vẻ như Pinocchio đã tìm thấy nghệ nhân làm rối mới. Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks đang trong những bước đầu đàm phán cho vai Geppetto trong bộ phim live action Pinocchio của Disney do đạo diễn Paul King (Paddington) thực hiện.

Đây là dự án live action remake từ phim hoạt hình tiếp theo của Disney sau khi hãng thành công với những bộ phim như Cô Bé Lọ Lem (Cinderella), Người Đẹp và Quái Vật (Beauty and the Beast) Cậu Bé Rừng Xanh (Jungle Book). Hồi tuần trước, đoạn teaser trailer của The Lion King đã trở thành trailer có nhiều lượt xem thứ 2 trong vòng 24 tiếng đầu tiên.

Ra mắt vào năm 1940, Pinocchio là bộ phim hoạt hình thứ 2 của Disney sau khi hãng thực hiện Snow White and the Seven Dwarfs (Bạch Tuyết và 7 Chú Lùn) vào năm 1937. Phim được chuyển thể từ câu truyện cùng tên của tác giả người Ý Carlo Collodi về một chú rối gỗ có tên Pinocchio được nghệ nhân Geppetto tạo hình và bà tiên bí ẩn thổi hồn, mang lại sự sống cho cậu. Đồng hành với Pinocchio là chú dế Jiminy – hình ảnh ẩn dụ cho lương tâm của con người khi đứng trước những lựa chọn khó khăn và hướng đến lẽ phải. Đến với cuộc sống của con người, Pinocchio phải trải qua muôn vàn khó khăn khi bị bắt cóc để múa rối mua vui, hoá thành con lừa và bị cá voi nuốt chửng.

Chris Weitz và đối tác Andrew Miano của ông đang sản xuất bộ phim. Kịch bản do chính King, Weitz và cộng sự Simon Farnaby từ Paddington chấp bút. Bên cạnh đó, đạo diễn đoạt giải Oscar Guillermo del Toro cũng đang viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim Pinocchio phiên bản nhạc kịch stop motion cùng gã khổng lồ trực tuyến Netflix.

Về phần diễn viên Hanks, ông vừa hoàn tất khâu sản xuất cho phim tiểu sử về Mr. Rogers của Sony và sắp tới sẽ góp giọng cho cậu cao bồi Woody trong Toy Story 4. Bộ phim The Post vừa qua của ông cũng nhận được các đề cử Viện hàn lâm. Tuy nhiên, với việc dự án khoa học viễn tưởng Bios của ông tiến hành khởi quay vào tháng 2 có khả năng đụng độ lịch trình sản xuất Pinocchio vào tháng 5.

Nguồn: THR