Tom Welling - Ứng cử viên sáng giá trong vai Superman

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như đã biết, CW chính thức xác nhận sự tham gia của Superman trong Supergirl mùa 2. Chính vì thông tin cực nóng này, một số người đã tỏ ý định muốn nhà sản xuất cast nam diễn viên Tom Welling cho vai diễn này - người đã từng vào vai Clark Kent trong 10 season của thị trấn Smallville.

Việc đưa Superman vào tv series có thể là một bước đi mạo hiểm vì nó sẽ mở rộng vũ trụ nhân vật của DC ở màn ảnh nhỏ. Nếu Superman xuất hiện trong series thì những nhân vật đang được chờ đợi khác như Batman, Aquaman, hay Wonder Woman cũng đang nằm trong tầm nhắm của mọi người, nhất là ở thời điểm mà những cái tên này đang làm mưa làm gió ở DCEU – Vũ trụ điên ảnh mở rộng của DC.

Nhưng suy cho cùng, Tv series và Movies vẫn là hai dòng tách biệt nhau nên mọi việc đều có thể xảy ra, ví dụ điển hình: chúng ta hiện đang có hai The Flash, một của CW và một của DCEU.

Fan art của Tom với vai Superman trong Supergirl.
Fan art của Tom với vai Superman trong Supergirl.

Theo như thông ban đầu thì trước khi chúng ta được xem tập crossover của Arrow/Flash/Supergirl thì Clark Kent aka Superman sẽ xuất hiện trong hai tập đầu tiên của mùa Supergirl vào mùa thu tới.