[Tổng Hợp] 7 drama Hàn nổi bật mùa thu 2019, số 2 đang trở thành hiện tượng phim ảnh

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Chưa bao giờ mà thị trường phim ảnh Hàn Quốc lại đổ bộ nhiều siêu phẩm đến thế, bạn đã xem hết những bộ phim dưới đây chưa?

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Thị trường phim ảnh luôn luôn biến động, khán giả đều có những lựa chọn riêng. Ở thời điểm hiện tại, phim truyền hình Châu Á nói chung dường như đang là sân chơi của các nhà làm phim Hàn Quốc, bởi lâu lắm rồi khán giả mới được thưởng thức nhiều tác phẩm nổi bật đến thế. Thế nhưng bỏ thì thương mà vương thì tội, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn phần nào trong việc tìm kiếm bộ phim yêu thích. Cùng theo dõi tiếp nhé:

1. When the Camellia Blooms (Khi Đoá Trà Trổ Bông)

(ảnh: asian wiki)
(ảnh: asian wiki)

When the Camellia Blooms là phim truyền hình dài 16 tập có thể loại hài hước lãng mạn nhưng không thiếu yếu tố hồi hộp. Phim xoay quanh Dong Beak (Gong Hyo Jin) và cuộc sống của cô khi vướng vào cuộc tình với ba người đàn ông. Trong đó có một người là định mệnh đời cô, một gã tồi tệ và người còn lại thì đầy sự nhỏ mọn.

Khi Đoá Trà Trổ Bông phá vỡ định kiến lãng mạn trong drama Hàn Quốc như thế nào

Khi Đoá Trà Trổ Bông phá vỡ định kiến lãng mạn trong drama Hàn Quốc như thế nào

Khi Đoá Trà Trổ Bông đã phá vỡ những định kiến thường thấy trong các drama Hàn Quốc về những chàng trai giàu có, điển trai và thanh lịch, giải cứu nàng Lọ Lem của họ sau bao sóng gió.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul, Oh Sung Jae, Son Dam Bi… Phim tạo được thiện cảm với người hâm mộ nhờ nội dung cuốn hút nhưng rất đời thường thực tế, cùng diễn xuất không thể chê của dàn diễn viên thực lực và một loạt câu thoại chuẩn đến giật mình.

2. Extraordinary You (Tình Cờ Bắt Gặp Haru)

(ảnh: asian wiki)
(ảnh: asian wiki)

Extraordinary You là câu chuyện về cô nàng tiểu thư nhà giàu Eun Dan Oh bỗng một ngày phát hiện ra bản thân chỉ là nhân vật phụ trong một cuốn truyện tranh, phim xoay quanh Dan Oh và hành trình đi tìm lại bản ngã cũng như những mối quan hệ đầy bí ẩn của cô nàng với bạn học.

Extraodinary You – 3 yếu tố giúp phim nổi lên như một hiện tượng vào nửa cuối năm 2019

Extraodinary You – 3 yếu tố giúp phim nổi lên như một hiện tượng vào nửa cuối năm 2019

Extraodinary You là bộ phim tình cảm mới của đài MBC Hàn Quốc ngày càng thu hút được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Phim quy tụ lứa diễn viên trẻ với ngoại hình xinh đẹp bắt mắt cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Thể loại tình cảm học đường dường như khá nhàm chán, nhưng với kịch bản hấp dẫn khiến người xem không ngừng suy đoán về thân thế nhân vật, không ngoa khi nói ở thời điểm hiện tại, bộ phim đang thực sự dẫn đầu trào lưu và đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng fan hâm mộ.

3. The Lies Within (Ai Cũng Dối Lừa)

(ảnh: asian drama)
(ảnh: asian drama)

The Lies Within kể về một cảnh sát tài năng Jo Tae Sik (Lee Min Ki) xin chuyển công tác về một vùng quê hẻo lánh vì muốn một cuộc sống yên bình. Nhưng anh lại dính vào vụ mưu sát của nhà lập pháp và quen biết được con gái của ông ta là Kim Seo Hee (Lee Yoo Young) – một người phụ nữ trẻ xinh đẹp kết hôn vì lợi ích gia đình. Hai người cùng khám phá ra sự thật về bộ máy chính trị và những âm mưu của giới quan chức, cũng như biết được sự thâm sâu của lòng người.

Phim có thể loại hình sự chính kịch hồi hộp giật gân, đến từ đài cáp OCN, không ngạc nhiên khi đây hoàn toàn là một bộ phim đáng xem với những cú twist tát lật mặt”người xem mọi lúc mọi nơi.

4. Vagabond (Lãng Khách)

(ảnh: netflix)
(ảnh: netflix)

Vagabond là phim hành động về hai nhân vật vô tình khám phá được những bí mật đen tối của quốc gia. Go Hae Ri (Suzy) là nhân viên cục tình báo, bố cô là lính thủy quân lục chiến đã hi sinh khi làm nhiệm vụ. Cha Geon (Lee Seung Gi) là một diễn viên đóng thế, vì một sự cố hàng không mà anh mất đi cháu trai và vô tình phát hiện ra âm mưu chính trị, Cha Geon bị cuốn vào vòng xoáy của cục tình báo quốc gia NIS.

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond là bộ phim mới lên sóng đài SBS đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi vàng trong “làng quốc dân” sau tác phẩm Gu Family Book (Cửu Gia Thư) năm 2014.

Bộ phim quy tụ toàn những diễn viên nổi tiếng vốn đã quen mặt với khán giả, có thể loại hành động võ thuật gián điệp và gây ấn tượng mạnh bởi sự đầu tư khủng của nhà sản xuất. Nếu bạn là fan của Mật Danh Iris hay Athena – những phim cùng thể loại nối tiếng của Hàn trước đây, thì không thể bỏ qua Vagabond được.

5. My Country: The New Age (Quê Hương Ta: Thời Đại Mới)

(ảnh: drama milk)
(ảnh: drama milk)

Phim lấy bối cảnh thời kì Goryeo đến đầu thời Joseon, kể về hai người bạn thân Seo Hwi và Nam Sun Ho có những quan điểm khác nhau về đất nước. Seo Hwi (Yang Se Jong) là một chiến binh dũng cảm không bao giờ thỏa hiệp khi gặp bất công trong cuộc sống, nhưng ngay cả khi cuộc sống đau khổ như địa ngục anh vẫn giữ tinh thần lạc quan và thiện chiến. Trong khi Nam Sun Ho (Woo Do Hwan) là chàng trai thông minh và tài năng nhưng có xuất thân thấp kém nên luôn bị coi thường. Vì bê bối của cha mà Sun Ho đánh mất giấc mơ và càng tệ hơn khi anh đối đầu với người bạn thân do một vài hiểu lầm.

Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, lịch sử, chiến tranh dân tộc, với sự kết hợp của lứa diễn viên trẻ và dàn diễn viên thực lực gạo cội. Nội dung thu hút với những biến đổi không ngừng, mối quan hệ tình cảm của ba nhân vật chính, sự đầu tư về mặt hình ảnh và bối cảnh phim đã tạo nên một tác phẩm rất đáng trông đợi ở hiện tại.

6. The Tale of Nokdu (Tiểu Sử Chàng Nokdu)

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Phim là câu chuyện về Jeon Nokdu (Jang Dong Yoon) vì muốn khám phá ra bí mật về thân thế của mình mà cải trang thành nữ nhân và sống trong làng góa phụ. Dong Joo (Kim So Hyun) là một cô gái trẻ đang luyện tập để trở thành kĩ nữ cũng có một quá khứ bí ẩn. Hai người vô tình quen biết và nảy sinh tình cảm sau khi trải qua nhiều hiểm nguy cùng nhau.

The Tale of Nokdu – 3 lí do không thể bỏ qua phim truyền hình nam chính đẹp lấn át dàn nữ

The Tale of Nokdu – 3 lí do không thể bỏ qua phim truyền hình nam chính đẹp lấn át dàn nữ

Chuyện nữ cải trang nam thì xưa như Trái đất rồi, giờ đây nam cải trang nữ mới là điểm nhấn và quan trọng là người ấy sở hữu vẻ đẹp phi giới tính khiến cả nam nhân mê mẩn trong The Tale of Nokdu.

Bộ phim hài hước và mang đậm chất giải trí, có sự góp mặt của bộ ba diễn viên chính đều sở hữu ngoại hình đẹp lịm tim cùng diễn xuất thực lực. Hiện phim đang vào giai đoạn then chốt, mạch nội dung bắt đầu dồn dập và gay cấn hơn rất nhiều. Kịch bản hợp lí cùng sự tương tác tuyệt vời của So Hyun và Dong Yoon là điểm cộng to lớn của bộ phim.

7. Secret Boutique (Cửa Hàng Bí Mật)

(ảnh: naver)
(ảnh: naver)

Có lẽ trong danh sách thì đây là bộ phim im hơi lặng tiếng nhất, giữa một rừng siêu phẩm ở trên thì Secret Boutique dường như có sự xuất hiện khá im ắng và yên bình. Phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, cũng như mặt tối của giới thượng lưu khi họ tham nhũng để đạt được tiền tài và danh vọng. Nội dung xoay quanh người phụ nữ nghèo Jenny Kang (Kim Sun Ah), cô làm việc tại nhà tắm hơi ở Kangnam Seoul. Một ngày cô bắt đầu làm người giúp việc cho một gia đình giàu có sở hữu công ty và tập đoàn lớn. May mắn đến khi Sun Ah trở nên thành công và điều hành một cửa hàng thời trang tên J Boutique.

Phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý xã hội vô cùng thực tế và đề cao nữ quyền. Kịch bản được xây dựng logic và hấp dẫn qua từng tập phim, mạch phim chậm nhưng chắc, không nhiều chi tiết thừa thãi. Sở hữu dàn diễn viên thực lực với tài năng diễn xuất đã được công nhận cùng một thông điệp đẹp, Secret Boutique hoàn toàn là bộ phim chính kịch chất lượng và xứng đáng nhận sự chú ý nhiều hơn từ khán giả.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Trên đây là 7 phim truyền hình Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu phim và trên các diễn đàn mạng. Đây đúng là thời điểm nở rộ của các nhà làm phim xứ kim chi. Trong đó, When the Camellia Blooms, The Lies Within, Vagabond, My Country: The New Age hiện đang được phát hành song song tại Hàn Quốc và trên hệ thống Netflix.

Danh sách trên có thể phù hợp với nhiều phân khúc khán giả khác nhau và cho dù bạn là fan thể loại nào đi chăng nữa cũng có thể chọn được bộ phim ưng ý đấy. Các phim đều đang được lên sóng hàng tuần, đừng bỏ lỡ mùa phim Hàn đỉnh nhất vài năm trở lại nhé.

[Tổng Hợp] 7 phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc bị đánh giá thấp gần đây

[Tổng Hợp] 7 phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc bị đánh giá thấp gần đây

Bài viết giới thiệu những bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc chất lượng mà đáng ra nên nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả vào thời điểm lên sóng.