Top 50 nhân vật nữ trong anime sở hữu năng lực mạnh mẽ đằng sau màu tóc hồng dịu dàng (P2)

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Những cô gái dưới đây sở hữu những năng lực có thể làm phái mạnh trong anime phải khiếp sợ hoặc đại diện cho phe phản diện đầy quyền lực.

Phần 1

Đa phần các fan anime đều có chung một ảo tưởng khá thú vị rằng những cô gái sở hữu mái tóc hồng đều rất “kawaii” và có thể đánh gục bất cứ anh chàng nào với nụ cười tỏa nắng. Nhưng những cô gái dưới đây lại không hề thế, họ sở hữu những năng lực có thể làm phái mạnh trong anime phải khiếp sợ hoặc đại diện cho phe phản diện đầy quyền lực.

Chào mừng các bạn trở lại với phần 2 của Top 50 nhân vật nữ trong anime sở hữu năng lực mạnh mẽ đằng sau màu tóc hồng dịu dàng.

26. Anemone – anime Eureka Seven

Tổng số phiếu bầu chọn: 602

Anemone vốn là một Coralian nhân tạo được biến đổi gen. Cô vốn được sinh ra là người bình thường với một cuộc sống bình yên, một gia đình hạnh phúc cho đến khi trải qua tình đầu tan vỡ cùng với cái chết của cha mẹ trong cuộc chiến chóng bùng ổ dân số của chính phủ. Sau khi trải qua bi kịch liên tiếp, Anemone đã trở thành một đứa trẻ đầy tuyệt vọng và được quân đội tìm thấy. Họ bắt cô tham gia vào những thí nghiệm của quân đội trên cơ thể con người để tạo ra những Coralians nhân tạo và Anemone trở thành tâm điểm khi là người duy nhất còn sống sót qua thí nghiệm khủng khiếp. Kết quả của cuộc thí nghiệm đã biến mái tóc của cô trở thành màu hồng, tính cách của cô cũng bị thay đổi để cho giống những Coralian được Scub Coral tạo ra. Cô được xây dựng với hình ảnh của một cô gái yêu thích bạo lực, dễ lên cơn giận và thiếu kĩ năng giao tiếp.

27. Yachiru Kusajishi – anime Bleach

Tổng số phiếu bầu chọn: 538

Yachiru là phó đội trưởng đáng kính và dễ thương của phân đội 11 – một phân đội thân chết nổi tiếng bởi những người chuyên sử dụng sức mạnh thể chất, được dẫn dắt bởi đội trưởng Kenpachi Zaraki. Trong dáng vẻ cô như một đứa bé ngây thơ, yếu ớt nhưng thật ra lại mang một sức mạnh kinh hoàng, Yachiru đại diện cho tiếp người đa nhân cách; một mặt thì luôn tỏ ra đáng yêu, mặt còn lại đại diện cho sự hủy diệt đáng sợ.

28. Guu – anime Jungle wa Itsumo Hare Nochi Guu

Tổng số phiếu bầu chọn: 519

Guu là một nhân vật được xây dựng với đặc điểm của một cô bé tiểu học, mái tóc nữa hồng nữa trắng nổi bật. Cô bé sở hữu một “năng lực” cực kì lợi hại – chiếc dạ dày cân cả thế giới.

29. Euphemia li Britannia – anime Code Geass: Hangyaku no Lelouch

Tổng số phiếu bầu chọn: 486

Euphemia được biết đến là một nhân vật nữ với mái tóc dài màu hồng uốn lượn, là công chúa thứ ba của hoàng tộc Britannian Imperial. Cô luôn ấp ủ tình cảm đặc biệt to lớn đối với người anh em Lelouch, bất chấp mọi luật lệ và quyền lực của hoàng tộc.

30. Super Sonico – anime SoniAni: Super Sonico Anime

Tổng số phiếu bầu chọn: 484

Super Sonico được biết đến nhờ mang vẻ ngoài hấp dẫn và đầy gợi cảm với một làn da trắng sáng hồng hào, tròng mắt màu hồng và cả mái tóc của cô cũng mang một màu hồng nhạt khá nữ tính.

31. Ichigo Momomiya – anime Tokyo Mew Mew

Tổng số phiếu bầu chọn: 464

Sau khi được tiêm DNA của Iriomote Wildcat – một trong những sinh vật bị đe dọa tuyệt chủng, Ichigo có khả năng biến thành siêu nhân “Mew Mew” và trở thành trưởng nhóm của một team magic girls với nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất trước các cuộc xâm lăng của những người ngoài hành tinh.

32. Neko – anime K

Tổng số phiếu bầu chọn: 461

Neko là cô gái với mái tóc màu hồng nhạt, sở hữu đôi mắt hai màu, một bên xanh dương và một bên xanh nước biển. Cô có thể biến thành một chú mèo nhỏ với bộ lông cũng màu hồng nhạt như tóc của Neko. Năng lực đặc biệt của Neko là thay đổi kí ức của những người xung quanh cô và tái tạo laị những kí ức mới tương tự cốt truyện từ những quyển sách mà cô đã đọc.

33. Chibiusa – anime Bishoujo Senshi Sailor Moon

Tổng số phiếu bầu chọn: 427

Chibiusa là một nhân vật trong bộ truyện Sailor Moon của Naoko Takeuchi. Sailor Chibi Moon là Senshi thứ 9 được giới thiệu trong anime và thứ 7 trong manga. Tên thật của cô là Usagi, nhưng để tránh nhầm lẫn với Usagi - Sailor Moon, mọi người gọi cô là "Chibiusa" trong đó "chibi"  nghĩa là "bé nhỏ", "usa” là viết tắt của từ "usagi” có nghĩa là "con thỏ". Trước khi có được sức mạnh trong vai trò là Sailor Chibi Moon, Chibiusa cũng có sức mạnh tạo ra một cột năng lượng từ biểu tượng hình mặt trăng lưỡi liềm xuất hiện trên trán cô. Cô có xu hướng tạo ra cột năng lượng này khi lo lắng hoặc sợ hãi, và nó có thể nhìn thấy từ xa. Gia tộc Hắc Nguyệt dùng cách này để theo dõi cô.

34. Miwako Sakurada – anime Paradise Kiss

Tổng số phiếu bầu chọn: 426

Miwako là cựu học sinh Trường Mỹ thuật Yazawa. Cô hiện đang làm việc cho chị gái Miakako Kouda tại Happy Berry. Bạn trai Arashi đặt cho cô biệt danh Miwa-chan. Miwako có tóc dài màu hồng. Cô thường cột tóc nhiều kiểu khác nhau, chủ yếu là cột hai bên đầu. Cô sở hữu cặp mắt to màu nâu và đôi môi căng mọng đặc trưng. Dáng người cô khá thấp bé và nhỏ nhắn. Trang phục cô không theo một phong cách nào nhất định, nhưng chúng thường được lấy cảm hứng từ những dòng thơi trang Nhật Bản đường phố như Lolita hay Fairy Kei, tương phản rõ với phong cách của bạn trai mình. Cô hay mặc đồ màu hồng.

35. Kanon Nakagawa – anime Kami nomi zo Shiru Sekai

Tổng số phiếu bầu chọn: 407

Kanon là một thần tượng tuổi teen nổi tiếng bởi vẻ đẹp cùng tài năng ca hát, và cũng là mục tiêu chinh phục thứ 3 trong bộ truyện. Cô còn là chủ thể của Apollo, Nữ Thần xuất hiện thứ hai của bộ truyện. Kanon hy vọng rằng bài hát của cô sẽ "vang lên trong lòng mọi người."

36. Simca – anime Air Gear

Tổng số phiếu bầu chọn: 399

Simca được miêu tả là một cô gái có mái tóc màu hồng rất dài, cô ấy đeo một dụng cụ Toul mũ và kính, một chiếc váy dài như áo sơ mi. Simca luôn xuất hiện với vẻ ngoài vui vẻ, tràn đầy năng lượng, thân thiện, lịch sự, thoải mái và tử tế với mọi người. Cô đặc biệt rất quan tâm đến bạn bè và luôn tìm cách giúp đỡ hết sức có thể mỗi khi bạn bè cần cô.

37. Nono – anime Top wo Nerae 2! Diebuster

Tổng số phiếu bầu chọn: 374

Là nhân vật chính trong bộ anime Top wo Nerae 2! Diebuster. Mục tiêu của cô là trở thành một phi hành gia vũ trụ kiệt xuất. Nono vốn là một cô robot với đôi mắt màu xanh và mái tóc màu hồng dài.

38. Akira Kogami – anime Lucky☆Star

Tổng số phiếu bầu chọn: 362

Akira là một học sinh trung học cơ sở, cũng là trưởng nhóm của một dự án quảng cáo Lucky ☆ Star mang tên "Lucky Channel" trong tạp chí Comptiq. Akira thường xuất hiện với vẻ bề ngoài là một cô bé có mái tóc ngắn màu hồng cá hồi, và có đôi mắt vàng vàng. Đồng phục trường học quá lớn đối với Akira nên đôi khi cánh tay của cô bé trở nên quá ngắn so với tay áo của bộ đồng phục. Akira có tính cách của một cô nhóc năng động, và cách chào đón chính của cô là "Oha-Lucky ~!".

39. Kofuku “Ebisu” – anime Noragami

Tổng số phiếu bầu chọn: 359

 Kofuku là một nhân vật chính trong series anime / manga Noragami. Cô ấy là nữ thần của sự nghèo đói và là "bạn gái" của Yato. Bí ẩn và tử tế, một tính cách rất phù hợp với vai trò là Nữ Thần Nghèo, khả năng của cô chính là mang bất hạnh cho bất cứ ai không may mắn dành quá nhiều thời gian với cô. Cái tên "Kofuku" không phải là tên thật của cô mà chính Daikoku đã trao cái tên đó cho cô.

40. Rika Shinozaki – anime Sword Art Online

Tổng số phiếu bầu chọn: 346

Một nhân vật phụ xuất hiện trong ngoại truyện thứ hai của tập 2 – Hơi ấm trái tim. Cô ở trong class thợ rèn. Rika là bạn thân của Asuna, cũng là người giới thiệu Kirito với Asuna. Rika được Kirito nhờ làm một thanh kiếm có chất lượng sánh được với thanh kiếm đầu tiên của cậu - Elucidator. Sau đó, Kirito đã hộ tống cô trong một quest để tìm kiếm loại nguyên liệu cần thiết để đúc kiếm. Trong chuyến đi, Rika dần dần có tình cảm với Kirito, nhưng đã rất khổ tâm khi biết được Asuna thích Kirito. Kirito kể cho Rika về chuyện trong quá khứ với "Những chú mèo đen" và nói rằng đây lần đầu tiên cậu cảm thấy tự nhiên khi đi party với người khác. Khi nhận được tin nhắn SAO đã bị phá đảo, cô biết chính Kirito đã làm việc đó và quyết định sẽ thú nhận tình cảm với Kirito, nhưng sau đó đã ngưng lại khi biết Asuna vẫn đang hôn mê.

41. Krul Tepes – anime Owari No Seraph

Tổng số phiếu bầu chọn: 328

Kururu Tsepeshi là Thuỷ tổ Đệ Tam trong số các ma cà rồng và nguyên là nữ hoàng ma cà rồng của Nhật Bản. Krul là nhân vật thứ chính, người đã biến Mikaela Hyakuya và Mahiru Hiragi thành ma cà rồng. Cô đồng thời là em gái của Asuramura và là thành viên xếp hạng cao nhất trong Hội đồng Thuỷ Tổ.

42. Mizuki Himeji – anime Baka to Test to Shoukanjuu

Tổng số phiếu bầu chọn: 308

Mizuki là một trong những nữ anh hùng chính trong bộ phim Baka to Test to Shoukanjuu. Cô là học viên năm thứ của Học viện Fumizuki và cùng lớp với Akihisa ( Lớp 2-F ), tuy chỉ là năm 2 nhưng cô đã là người đứng thứ 2 về kỹ năng và điểm số của cô thậm chí còn cao hơn hầu hết các học sinh ở lớp A.

43. Miyuki Takara – anime LuckyStar

Tổng số phiếu bầu chọn: 303

Miyuki Takara được biết đến như một con mọt sách trong bộ anime Lucky Star. Sở thích của cô trong việc thu nạp kiến thức khiến cho cả cộng đồng Nhật Bản đặt cho cô biệt danh Miwiki (kết hợp giữa Miyuki và Wikipedia – ý chỉ cô là một kho từ điển bách khoa toàn thư). Miyuki thường xuất hiện với vẻ ngoài dễ thương cùng với tính cách luôn xem trọng bạn bè của mình.

44. Megumi Shimizu – anime Shiki

Tổng số phiếu bầu chọn: 294

Megumi Shimizu là một cô gái trẻ tuổi, sinh ra và lớn lên ở Sotoba. Cô là người đầu tiên bị gia đình Kirishiki giết chết. Người đã giết cô chính là Chizuru Kirishiki. Cô cũng là người đầu tiên đứng dậy như một Shiki vài ngày sau khi cô qua đời. Cô là một trong những nhân vật xuất hiện thường xuyên nhất trong series Shiki. Với tính cách của một cô gái yêu thích chốn thị thành,  cô luôn mơ ước một ngày nào đó rời làng để sống ở một nơi đông vui, nhộp nhịp hơn.

45. Momoka Sonokawa – anime Sabagebu!

Tổng số phiếu bầu chọn: 287

Momoka là một học sinh trung học 15 tuổi mới chuyển trường. Cô bị bắt buộc phải gia nhập câu lạc bộ trò chơi Aogiri High School Survival Game Club của Miou. Ban đầu cô luôn giữ một vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng thực sự đằng sau vẻ lịch sự đó là một con người vô cùng sắc bén, tàn nhẫn và nóng nảy. Momoka có khuynh hướng trả thù những ai khiến cô tức giận và thường bắt họ phải trả giá cao hơn những gì họ đã gây ra cho cô.

46. Nana Astar Deviluke – anime To LOVE-Ru

Tổng số phiếu bầu chọn: 276

Nana là công chúa thứ 2 trong bộ ba nàng công chúa của Deviluke. Giống như người chị gái quyến rũ và cô em gái sinh đôi đáng yêu của mình, Nana cũng có mái tóc màu hồng khá đẹp khiến cô luôn nổi bật trong đám đông.

47. Perona – anime One Piece

Tổng số phiếu bầu chọn: 272

Perona là thành viên chủ lực của Thriller Bark, có đôi mất nai tròn xoe với mái tóc hồng buộc hai bên cực kì xinh xắn trong One Piece, cùng tìm hiểu bí ẩn về công chúa bóng ma Perona. Cô sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Horo Horo no Mi (Trái Hồn ma) hệ Paramecia (Siêu nhiên). Với năng lực này cô có thể tạo ra các hồn ma để sai khiến. Có nhiều loại hồn ma khác nhau, đặc biệt là: Hồn ma tiêu cực (bất cứ ai chúng chạm vào đều suy sụp tinh thần), hồn ma nổ (gây ra các vụ nổ nhỏ nhưng sát thương không lớn lắm vì bản thân Usopp cũng vẫn chịu được).

48. Saya Takagi – anime Highschool of the Dead

Tổng số phiếu bầu chọn: 272

Saya là một trong những nhân vật chính trong series anime Highschool of the Dead. Với trí tuệ và tài năng của cô, Saya đã đóng góp vô cùng lớn lao cho nhóm của mình, mặc dù chính những đóng góp và tài năng của mình đã khiến cô thường xuyên trở nên bướng bỉnh và kiêu ngạo. Khi ở chiến trường, cô thường nghĩ ra những chiến thuật độc đáo để giúp đồng đội chiến đấu và giành chiến thắng.

49. Satone Shichimiya – anime Chuunibyou demo Koi ga Shitai! Ren

Tổng số phiếu bầu chọn: 267

Shichimiya Satone là bạn học trung học của Yuuta. Mặc dù Satone coi Yuuta là người bạn duy nhất của cô, nhưng cô đã chuyển trường mà không nói lời tạm biệt nào trong năm học thứ hai. Satone được miêu tả là một cô gái đáng yêu với trái tim màu hồng trên má trái, rất hợp tông với mái tóc hồng của cô. Cô ấy bị ảo tưởng, tự gọi mình là "Sophia Ring SP Saturn VII", và nói Yuuta với biệt danh "Yuusha".

50. Rumiho Akiha – anime Steins;Gate

Tổng số phiếu bầu chọn: 263

Rumiho Akiha thường được mọi người gọi là Feyris trong anime Steins, là một nhân viên bán thời gian và chủ sở hữu của các quán maid cà phê May Queen Nyannyan. Cô là sinh viên năm hai của Học viện Cá nhân Kanaria và là con gái của Yukitaka Akiha. Rumiho được phát họa với hình ảnh của một cô gái khá nhỏ nhắn, mái tóc và đôi mắt đều màu hồng. Cô thường thích buộc tóc thành hai lọn xoắn lượn hai bên. Cô có khả năng nhìn thấu lòng người chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ, cô gọi năng lực đó của mình với cái tên “Cheshire Break”.

Bài viết dựa trên trang Xếp hạng Nhân Vật MAL tính theo ngày xuất bản và dựa trên số lần mỗi nhân vật được thêm vào phần "Tiêu đề yêu thích" của người dùng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.