Trái với mong đợi, Kit Harington không xuất hiện trong phần spin-off của Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận tin này.

Nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận tin này.

Kit Harington trong một phân cảnh của Game of Thrones
Kit Harington trong một phân cảnh của Game of Thrones

Vừa qua, Moveek có đưa tin rằng phần spin-off của Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) sẽ được đầu tư không thua kém những mùa phim trước. Trước sự háo hức của người hâm mộ, một trong những ngôi sao chính của series là Kit Harington vừa dội gáo nước lạnh khi lên tiếng xác nhận với trang GQ Italia rằng anh sẽ không tham gia phần spin-off:

Tôi nghĩ là chắc chắn sẽ có mấy phần spin-off nhưng tôi không dính líu gì tới nó hết. Một hay ho mà series này dành cho HBO là anh có thể kiếm bộn tiền theo nhiều cách. Với bối cảnh cách thời điểm hiện tại 300 năm, anh hoàn toàn có thể tiết kiệm đống tiền vì chúng tôi [dàn diễn viên] đang rất đắc giá.

Không chỉ trực tiếp xác nhận, Harington còn ám chỉ rằng bản thân anh cùng các bạn diễn như Emilia Clarke (Mẹ Rồng), Lena Headey (Cersei) và Nikolaj Coster-Waldau (Jaime) đều được trả cát-sê khủng. Điều này hoàn toàn không cần thiết nếu HBO muốn thực hiện một mùa spin-off dưới $50 triệu. Tuy nhiên, không có nghĩa là chúng ta sẽ không chứng kiến một trong những nhân vật này trong phần spin-off. HBO hoàn toàn có thể xây dựng một cốt truyện mà tuổi đời các nhân vật này còn rất nhỏ và việc đưa diễn viên nhí vào có thể giúp họ hạn chế được khoảng tiền cát-sê.

Những cái tên đắt giá
Những cái tên đắt giá

Theo chia sẻ của Kit Harington về việc tiết kiệm khoản tiền cát-sê cho diễn viên nhưng việc spin-off vẫn được đầu tư kinh phí khủng, chúng ta có thể suy luận rằng HBO sẽ tập trung vào những trận đánh đình đám trong tiểu thuyết của Game of Thrones như trận nổi loạn của Robert và Vũ điệu của bầy rồng.

Trong khi chờ đợi mùa phim cuối cùng sẽ ra mắt vào năm 2019, chúng ta cùng cày lại cả 7 mùa phim trước nào.