[TRAILER] Avengers: Endgame - "Nước mắt anh rơi, trò chơi kết thúc"

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Avengers: Endgame đã tung trailer chính thức.

Vậy là sau bao tháng ngày chờ đợi, trailer của Avengers 4 - Biệt Đội Báo Thù cũng đã được ra mắt. 

Tựa chính thức của bộ phim không phải là Annihilation như những lời đồn đoán trước đó mà là Avengers: Endgame. Đây là phần tiếp theo của Avengers: Infinity War, lấy dòng thời gian sau sự kiện phần 1, một nửa dân số trên Trái Đất nói riêng và Vũ trụ nói chung đã bị "bay màu" sau cái búng tay của Thanos. Thanos sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình đã "về vườn" nghỉ hưu, người xem có thể nhìn thấy bộ giáp của hắn treo trên một chiếc cọc ở một phân đoạn nhỏ trong trailer.  

Nhân vật đầu tiên xuất hiện là Iron Man, người vẫn còn đang kẹt lại ở ngoài Trái Đất, tiếp theo là các nhân vật vẫn còn sống sót bao gồm, Captain America (người đã không còn râu và trông trẻ hơn rất nhiều so với phần 1, liệu đây có phải là một manh mối về cốt truyện của Avengers: Endgame?) Black Widows, Hulk, Thor, Nebula. Hawkeye sau bao ngày biệt tăm biệt tích cuối cùng cũng đã tìm được đường trở về. Ngoài ra, chúng ta còn đươc gặp Ant-Man và hiện tại vẫn chưa thấy Captain Marvel - siêu anh hùng mà Nick Fury đã gửi tín hiệu cầu cứu ở cuối phần 1. 

Đây chỉ mới là một số nhân vật quan trọng nhất sống sót trong trailer, với dàn diễn viên được thu nhỏ về số lượng, hi vọng là chúng ta có thể được nhìn thấy nhiều hơn những khoảnh khắc mà họ thực sự tỏa sáng. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Jeremy Renner, Paul Rudd, Don Cheadle, Karen Gillan và Brie Larson.

Avengers: Endgame sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4 năm 2019.