[TRAILER] Avengers: Endgame – Thanos quyết tử cùng Avengers trong trailer mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đoạn trailer ngắn của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) vừa được Marvel Studios bất ngờ tung ra.

Một đoạn trailer ngắn của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) vừa được Marvel Studios bất ngờ tung ra, làm người hâm mộ vô cùng hoảng loạn với những tình tiết trong đấy và kéo theo đó là sự xuất hiện của anh Đại Thanos.

Đoạn trailer dài đúng 1 phút, mang đến cho người xem khá nhiều cảnh phim mới và gần như đã hoàn thiện về khâu CGI (hoặc cũng có thể là một cú lừa khác của Marvel), đồng thời cũng cho chúng ta biết khoảnh khắc Tony Stark thoát khỏi vũ trụ đầy bao la và vô vọng, cô vợ Pepper cũng có mặt để mừng chồng trở về, kèm theo đó là cú nắm tay "thả thính" của Rocket dành cho cô nàng bướng bỉnh Nebula.

Tạm gác qua những chi tiết đón chào đầy tình cảm ấy sang một bên, nữa sau đoạn trailer đẩy mạnh lên cực điểm và khiến ta phải thét toán lên sau cú bắt tay của Iron Man và Captain America cùng đoạn đối thoại: "Anh có tin tôi không?" và câu đáp trả của Capt. là: "Tôi có". Theo nhiều phỏng đoán, đây có thể là cảnh phim Avengers quay ngược về quá khứ, vào thời điểm năm 2012 khi đối đầu với Loki, Thanos bắt đầu truy lùng đá Vô Cực. Đây là thời điểm thích hợp nhất để ngăn chặn gã Titan điên cuồng này!

Tony và Captain
Tony và Captain

Nếu bạn để ý, thì ở cảnh phim trên Tony trông có vẻ đã già đi. Đây chắc hẳn là một chi tiết dịch chuyển thời gian trong phim!

Nhóm Avengers cũng tập hợp trở lại khá đầy đủ (nếu không phải là một cú lừa khác của Marvel) để đón chào một ai đó... ở đây khả năng cao chính là Captain Marvel!

Đội hình nhóm Avengers trong Endgame
Đội hình nhóm Avengers trong Endgame

Tony Stark với bộ giáp hoàn toàn mới.

Suit Mark-85 mới của Tony
Suit Mark-85 mới của Tony

Nhóm Avengers cùng Captain Marvel ra ngoài không gian, đi tìm gặp anh Khoai Tím.

Lần này chúng ta có Captain Marvel
Lần này chúng ta có Captain Marvel

Và rồi, khoảnh khắc ấy đã đến, lần đầu tiên Thanos xuất hiện trọn vẹn trong một trailer của Endgame. Vẫn khuôn mặt ngầu đời, bất chấp tất cả đó, tuy nhiên lần này anh ấy đã biết mang giáp... để không bị nhắm trúng đầu chăng?

Không dừng lại ở đây, giây phút làm ta tò mò nhất chính là cảnh Thanos quỳ gục xuống thanh kiếm của mình bên cạnh, tiến đến hắn ta chính là Thor, Captain và Tony Stark. Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Thanos đã thất bại? Avengers đã thắng? Hay đây là một phút tưởng niệm, tìm lại lỗi lầm, ăn năng sau cú búng tay?

Bộ ba kinh điển tiến đến Thanos!
Bộ ba kinh điển tiến đến Thanos!

Poster IMAX mới của phim.

IMAX poster
IMAX poster

Avengers: Endgame sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 26.4 tới.