[TRAILER] Avengers: Endgame - Nhóm Avengers vô vọng sau cú búng tay của Thanos

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhóm Avengers đang rơi vào tuyệt vọng.

Giữ đúng lời hứa, không còn là một cú lừa như mọi khi, Marvel Studios cuối cùng cũng đã tung ra teaser đầu tiên cho siêu bom tấn Avengers 4, đồng thời xác định tên gọi chính thức cho phần phim này.

Teaser đầu tiên mang đến cho người hâm mộ hơn 2 phút thời lượng, nhưng những cảnh phim đầu tiên nó tập trung vào Tony Stark đang vô vọng ngồi trên một phi thuyền, dường như anh vẫn chưa về Trái Đất sau khi đối đầu với Thanos trên hành tinh Titan. Tony dường như đã rơi vào tuyệt vọng, anh nhìn vào chiếc mũ giáp đã hư hỏng hơn một nữa của mình, để lại những lời nhắn... liệu đây sẽ là những lời nhắn cuối cùng Tony Stark lừng danh, tài ba?

Tony trong sự tuyệt vọng mà anh bị ám ảnh bấy lâu nay
Tony trong sự tuyệt vọng mà anh bị ám ảnh bấy lâu nay

Tiếp đến, sau khi logo Marvel Studios được hiện lên, trước sự ung dung và tự tại của Thanos trên một hành tinh lạ nào đấy thì ở Trái Đất, nhóm Avengers đang rất vô vọng, thiếu sự tự tin sau hậu cú búng tay làm "bay màu" một nữa sinh vật trong vũ trụ. Black Widow với nét mặt lo lắng, pha lẫn sự lo sợ hay Captain America đầy dũng cảm, khí chất của chúng ta giờ đây đã rơi lệ và chàng thần sấm Thor ngồi thất thần trong một căn phòng trống, có lẽ anh đang tiếc nuối cho pha ném rìu hụt của mình sau phần Cuộc Chiến Vô Cực.

Bộ giáp Thanos giờ được làm bù nhìn trên một cánh đồng
Bộ giáp Thanos giờ được làm bù nhìn trên một cánh đồng
Người hùng rơi lệ
Người hùng rơi lệ
Thần Sấm nay đã thật sự trở thành người mất đi người thân nhiều nhất trong MCU
Thần Sấm nay đã thật sự trở thành người mất đi người thân nhiều nhất trong MCU

Đáng chú ý hơn, trailer đã khiến người xem phải há hốc mồm khi mang trở lại Hawkeye nhưng giờ đây anh đã không còn như trước. Ronin là cái tên mới mà anh càng sử dụng.

Ronin
Ronin

Trước đây, tin đồn rằng Hawkeye sẽ được xuất hiện dưới nhân dạng Ronin đã được người hâm mộ phỏng đoán qua những bức ảnh hậu trường, giờ đây chi tiết này đã được xác nhận. 

Ronin (Marvel) - Nhân dạng mới của Hawkeye là ai?

Ronin (Marvel) - Nhân dạng mới của Hawkeye là ai?

Ronin - Cái tên mới của Hawkeye là ai, và câu chuyện của anh trong Avengers: Endgame là như thế nào?

Sau cùng, chốt trailer chính là hy vọng mới cho Avengers khi Scott Lang - người mà cả Captain và Black Widow đều nghĩ đã bị bay màu sau cú búng tay đã tìm đến họ. Scott tìm đến nhóm Avengers trên chiếc xe tải nhỏ mà trước đó trong Người Kiến và Chiến Binh Ong cả hai vợ chồng Hank Pym đã tan thành cát bụi. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là làm sao Scott có thể thoát ra được Vùng Lượng Tử? liệu anh đã tìm hiểu được gì ở đây để đi đến thông báo cho các siêu anh hùng?

Scott đến tìm nhóm Avengers
Scott đến tìm nhóm Avengers

Trước khung cảnh u buồn đấy, tiếng nói của Scott vang lên khiến người xem thấy một phần nào đấy hy vọng và niềm vui đang dần trở lại. Tất cả ánh mắt hy vọng hướng về anh, trailer kết thúc. Một câu hỏi mà bấy lâu nay người xem đã tò mò và mong muốn có câu trả lời, chính là tựa phim chính thức của Avengers 4. Rất nhiều người đã chắc như đinh đóng cột rằng đấy sẽ là "Avengers: Annihilation" nhưng không, câu trả lời chính là "Endgame".

Poster của phim Avengers: Endgame
Poster của phim Avengers: Endgame

Avengers: Endgame, chương cuối cùng cho những anh hùng đời đầu trong MCU sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 26.4.2019. Đây sẽ là bản anh hùng ca mang tính chất lịch sử trong thể loại siêu anh hùng mà bạn không thể bỏ qua.