[TRAILER] Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử tiếp tục đưa huyền thoại thanh kiếm của Vua Arthur lên màn ảnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Huyền thoại về thanh kiếm của vua Arthur tiếp tục được đưa lên màn ảnh khi 20th Century Fox tung trailer đầu tiên của The Kid Who Would Be King - Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử, hứa hẹn câu chuyện phiêu lưu hài hước pha chút kinh dị.

Ảnh: Galaxy Media
Ảnh: Galaxy Media

Phim sẽ lấy bối cảnh hiện đại thay vì bối cảnh trung cổ như trong lịch sử, theo chân cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot (Louis Ashbourne Serkis), người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana (nữ diễn viên Thuỵ Điển Rebecca Ferguson thủ vai). Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Ảnh: Galaxy Media
Ảnh: Galaxy Media

Đối đầu với Morgana đương nhiên là phù thủy Merlin - người sẽ hỗ trợ các cô cậu bé nhỏ tuổi trong hành trình vừa gian nan, vừa dở khóc dở cười này. Phiên bản lớn tuổi của Merlin sẽ do Patrick Stewart (X-Men, Star Trek) thủ vai, còn phiên bản trẻ do Angus Imrie hóa thân thành, với nhiều thời lượng hơn.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử do Joe Cornish viết kịch bản và đạo diễn – người được biết đến qua phim kinh dị hài Attack the Block. Bộ phim đánh dấu lần thứ 3 Rebecca Ferguson hợp tác với diễn viên của loạt phim X-Men, trong đó phim đầu tiên là The Snowman (2017) đóng cùng Michael Fassbender, sau đó là The Greatest Showman (2017) đóng chung với Hugh Jackman.

Với câu chuyện thú vị, dàn diễn viên tên tuổi dẫn dắt các diễn viên nhí, Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử hứa hẹn là tác phẩm giải trí sáng khoái vào tháng 1 năm 2019.