Trailer Con Nhà Siêu Giàu Châu Á gây tò mò về câu chuyện cổ tích giữa lọ lem và hoàng tử rich kid

Video - Trailer · VLynd ·

Với thời lượng hơn 2 phút, đoạn trailer của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á cuốn người xem vào cuộc sống sang chảnh của giới “không phải giàu mà là siêu giàu”.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) được Hollywood chuyển thể, xoay quanh mối tình giữa giáo viên gốc Hoa sống ở Mỹ Rachel Chu (Constance Wu) với chàng đồng nghiệp điển trai ở Đại Học New York – Nick Young (Henry Golding). Chỉ khi về Singapore ra mắt gia đình bạn trai, Rachel mới phát hiện gia thế khủng của người yêu và anh là một rich kid chính hiệu.



Tài tử Henry Golding và Constance Wu cùng nhau viết nên 
chuyện tình hoàng tử – lọ lem (Entertainment)
Tài tử Henry Golding và Constance Wu cùng nhau viết nên chuyện tình hoàng tử – lọ lem (Entertainment)

Dĩ nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng gì với Rachel khi xuất thân của cô rất đỗi bình thường và phải chạm trán bà mẹ chồng độc đoán. Là một bà mẹ chồng truyền thống điển hình, Eleanor (Dương Tử Quỳnh) không thể chấp nhận Rachel ngay từ cái nhìn đầu tiên vì luôn mong cậu quý tử phải kết hôn cùng một tiểu thư đài các, môn đăng hộ đối.

Ngôi sao Dương Tử Quỳnh trở lại màn ảnh với vai bà mẹ khó tính (Trailer)
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh trở lại màn ảnh với vai bà mẹ khó tính (Trailer)

Rachel vừa phải học cách hoà nhập với cuộc sống thượng lưu để làm vừa mắt mẹ chồng nhưng bà luôn tìm cách để chia rẽ tình cảm của đôi trẻ. Nick bị kẹt giữa hai người phụ nữ mà anh đều yêu thương hết mực. Đằng sau hình ảnh hào nhoáng, những con người thượng lưu có có những khó khăn và nỗi đau riêng.

Rachel học cách thích nghi với cuộc sống của 1 rich kid (Trailer)
Rachel học cách thích nghi với cuộc sống của 1 rich kid (Trailer)

Với thời lượng hơn 2 phút, đoạn trailer của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á cuốn người xem vào cuộc sống sang chảnh của giới “không phải giàu mà là siêu giàu” với những buổi tiệc hào nhoáng tại Marina Bay Sand chẳng thua kém gì chàng Gatsby trong Đại Gia Gatsby. Ngoài ra, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á còn dự tính bỏ xa 50 Sắc Thái về độ nóng bỏng với những cảnh khoe thân của cặp diễn viên chính. Tác phẩm được quay ở ba nước (Mỹ, Singapore, Malaysia) nhằm gửi đến người xem những thước phim xa hoa tráng lệ cùng một câu chuyện hài hước và xúc động.

Phim có những cảnh phim nóng không thua kém 50 Sắc Thái (Trailer)
Phim có những cảnh phim nóng không thua kém 50 Sắc Thái (Trailer)

Phim do Jon M. Chu (loạt phim Step Up) đạo diễn dựa trên kịch bản đã được Peter Chiarelli (Phi Vụ Thế Kỷ 2) chịu trách nhiệm chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Kevin Kwan. Hầu hết các diễn viên tham gia phim đều là người gốc châu Á, trong đó có những cái tên đình đám như gương mặt gạo cội Dương Tử Quỳnh, tài tử Henry Golding và Constance Wu (Ngô Điềm Mẫn).

Vấn đề môn đăng hộ đối trong một gia đình châu Á (Trailer)
Vấn đề môn đăng hộ đối trong một gia đình châu Á (Trailer)

Với nội dung đậm chất lãng mạn, hơi hướng ngôn tình, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á phù hợp với những khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn nữ yêu thích mô-típ hoàng tử và lọ lem. Bên cạnh những giây phút tình cảm là những tình huống cười ra nước mắt mà người xem có thể yên tâm giải trí.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.08.2018.

Bài viết liên quan