Trailer Gotham season 3 – Hé lộ sự chuyển hóa của Bruce Wayne

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Con đường dẫn đến sứ mệnh của The Batman đã dần mở ra!

Con đường dẫn đến sứ mệnh của The Batman đã dần mở ra!

Cuối tháng này, phần còn lại của Gotham mùa 3 sẽ trở lại màn ảnh với khán giả. Từ những sự kiện của các tập phim trước, chúng ta thấy Joke của Jerome Valeska đã hồi sinh từ cõi chết để mang cơn ác mộng kinh khủng của hắn đến Gotham, để lại cho Bruce một nỗi ám ảnh, sự tổn thương mà cậu bé sẽ không bao giờ quên được. Trong khi đó, Edward Nygma đã thành công trong việc trả thù anh chàng Oswald Cobblepot – kẻ đã ra tay giết người tình của Ed trong cơn ghen tuông.

Với mùa 3 này, một trong những chi tiết thu hút khán giả nhất chính là sự biến đổi của "Đấng vô đối" Bruce Wayne. Ngay từ mùa phim thứ nhất, Bruce là một cậu bé thông minh, dũng cảm nhưng lạc lối trong những lý tưởng cao cả, dẫn đến ứng xử có phần hơi bồng bột. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, người xem cũng biết được tương lai đã định đoạt cho nhân vật này trở thành The Batman – Kỵ Sĩ Bóng Đêm của thành phố Gotham, cơn ác mộng của giới tội phạm, đồng thời là kẻ thù không đội trời chung với Joker, điều mà chúng ta đã được chứng kiến qua cuộc đối đầu của cậu và Jerome.

Mới đây, nhà đài Fox đã tung trailer cho nửa phần còn lại của mùa 3, hé lộ trong thời gian sắp tới Bruce sẽ chính thức dấn thân vào cuộc hành trình trở thành một người hùng, tập luyện và thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong các kỹ năng. Trailer cho thấy Bruce vẫn tập luyện dưới sự dẫn dắt của người quản gia Alfred để chống lại những tên côn đồ đường phố. 

Thậm chí, trong các tập phim sắp tới, chúng ta sẽ thấy Bruce dính dáng đến cả Ra’s al Ghul. Qua những cảnh phim, khán giả dễ dàng nhận ra Bruce có thể trở thành một thành viên của League of Shadows và sự khởi đầu của Batman sẽ được ghi chép tại đây. Thế nhưng, cũng đừng quên tổ chức Court of Owls, những kẻ đang thâu tóm cả Gotham, đang âm mưu một kế hoạch bí hiểm cho Bruce vì trong tay họ đang nắm giữ một bản sao của cậu bé. Liệu dinh thự nhà Wayne sẽ bị tấn công một lần nữa?

Quá trình luyện tập để trở thành một người hùng của Bruce trong các tập tiếp theo vẫn còn quá sớm, nhưng thật sự đã gây phấn kích cho người xem. Gotham đã dành quá nhiều thời gian để giới thiệu, phát triển tâm lý của các nhân vật phản diện như The Penguin, The Riddler và đặc biệt là James Gordon, có lẽ bây giờ chính là thời điểm cho "Đấng vô đối". Chốt lại, tuy nói nhiều về Bruce Wayne nhưng series vẫn tập trung vào nhân vật Jim Gordon, dẫu sao anh cũng là nhân vật chính trong câu chuyện này. 

Gotham sẽ trở lại với khán giả vào ngày 24.4 tới.

Nguồn: Screen Rant