[TRAILER] I Am Paul Walker - Phim tài liệu về cố nam diễn viên Paul Walker được ra mắt

Tin điện ảnh · Maii ·

I Am Paul Walker - Phim tài liệu về cố nam diễn viên của Fast and Furious sắp được ra mắt.

Cố nam diễn viên Paul Walker nổi tiếng của thương hiệu Fast and Furious sẽ là đối tượng của phim tài liệu mới từ Paramount Network. Và trailer đầu tiên của phim đã được ra mắt.

Đoạn phim mới về nam diễn viên, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về thời thơ ấu cũng như hình ảnh của anh trong mắt gia đình và bè bạn thông qua những đoạn phỏng vấn.

“Anh ấy thích tốc độ,” em gái anh, Ashlie Walker nhớ lại. “Ngày tôi đủ lớn để bám chặt vào anh, tôi ngồi sau xe anh và anh chở tôi đi chuyến đi của đời mình.”

Đồng nghiệp của anh - Tyrese Gibson nói, “Nếu bạn yêu anh ấy giống như chúng tôi, bạn sẽ nói rằng ‘tại sao lại là anh mà không phải là chúng tôi?’”

“Tôi có thể nói rằng cậu ấy đã làm rất nhiều thứ tạo nên sự khác biệt trong cuộc đời của những người xung quanh?” Chú của anh, Rhett Walker chia sẻ. “Cậu ấy là người lúc nào cũng cho đi.”

Trong năm 2013, Walker mất trong một vụ tai nạn xe hơi năm 40 tuổi. Phần phim Fast and Furious cuối cùng mà nam diễn viên tham gia, Furious 7, đã tri ân đến anh bằng bài hát See You Again.

Paramount nói rằng bộ phim sẽ đi sâu vào cuộc sống riêng tư của Paul bên cạnh sự nghiệp phim ảnh thành công của anh.

I Am Paul Walker sẽ ra mắt vào Thứ 7, 11 tháng 8 lúc 9 giờ tối (theo giờ Thái Bình Dương) trên Paramount Network.

Nguồn: The Wrap