Trailer phim bom tấn ngập tràn sau mùa phim Tết nhạt nhẽo

Video - Trailer · SarahTran ·

Nếu đang tìm kiếm phim hay để đi xem vào tháng 3 thì đừng bỏ lỡ danh sách trailer của các phim sắp tới nhé.

Sau một mùa phim Tết ảm đạm và khá nhạt nhẽo, sắp tới những mọt phim sẽ được thưởng thức hàng loạt bom tấn hoành tráng với kĩ xảo mãn nhãn và nội dung hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm phim hay để đi xem vào tháng 3 thì đừng bỏ lỡ danh sách trailer của các phim sắp tới nhé.

1. Trailer IMAX của Pacific Rim Uprising hé lộ nhiều cảnh chiến đấu dữ dội giữa các Kaiju

Universal vừa cho ra mắt trailer IMAX của Pacific Rim Uprising kèm với poster “mới cáu”. Nối tiếp thành công của phần đầu ra mắt vào năm 2013 do Guillermo del Toro làm đạo diễn, Steven S. DeKnight đảm nhận trọng trách thực hiện phần 2. Nam diễn viên John Boyega của Star War vào vai con trai của Stacker Pentecost, đồng thời Charlie Day và Rinko Kikuchi cũng trở lại với các vai diễn trong phần 1. Nếu như các trailer trước đó của Uprising không đủ để bạn thấy phấn khích, thì chắc chắn trailer IMAX lần này sẽ không làm bạn thất vọng.

Trailer lần này hé lộ nhiều cảnh phim mới, chủ yếu gồm các cảnh robot đại chiến chống lại quái vật ngoài hành tinh với hiệu ứng CGI đẹp mắt. Trong phần 2, Jake Pentecost (John Boyega) nối tiếp cha mình điều khiển Jaeger chiến đấu với các Kaiju, đồng thời cố gắng tìm ra kẻ thù ở Trái Đất – kẻ đã mở cửa cho các con quái vật từ ngoài hành tinh để vào xâm lăng. Cùng với Boyega còn có các gương mặt mới như Scott Eastwood, Cailee Spaeny và Cảnh Điềm vào vai các phi công mới được huấn luyện để chống lại những con quái vật khổng lồ.

Tuy nhiên, phần 2 này có vẻ như ngày càng giống một tác phẩm được pha trộn giữa Power RangersTransformers. Bên cạnh đó, trailer cũng đã tiết lộ khá nhiều chi tiết quan trọng, chẳng hạn như việc Kaiju có thể tiến hóa với kích thước khổng lồ hơn nữa. Có vẻ như cốt truyện của phần 2 không còn hấp dẫn như phần 1 bởi del Toro đã không còn là người cầm trịch, tuy vậy Pacific Rim Uprising hứa hẹn sẽ là bộ phim đầy màu sắc với các hiệu ứng mãn nhãn, đặc biệt là ở định dạng IMAX.

Phim sẽ ra rạp từ ngày 23.03.

2. Dwayne Johnson ngăn chặn quái vật khổng lồ trong trailer mới của Rampage

Warner Bros. và New Line Cinema vừa mới cho ra trailer của phim hành động phiêu lưu mới nhất của nam diễn viên Dwayne Johnson – Rampage. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa anh và đạo diễn Brad Peyton sau San Andreas. Rampage lấy cảm hứng từ video game của thập niên 80, kể về nhà sinh vật học nghiên cứu linh trưởng Davis Okoye làm bạn thân với một con gorilla mà anh đặt tên là George. Cho đến một ngày, thí nghiệm biến đổi gen biến con khỉ đột này thành một con quái vật khổng lồ, tấn công nước Mỹ. Nhưng thí nghiệm này không chỉ biến một mình George thành quái vật khổng lồ hung hãn mà còn sinh ra nhiều con thú nguy hiểm khác như cá sấu và chó sói khổng lồ. Vì thế, Davis phải tự mình dấn thân vào cuộc chiến để cứu nước Mỹ và cứu George.

Trailer mới của Rampage hé lộ thêm nhiều cảnh phim của sói và cá sấu khổng lồ. Cảnh chiến đấu giữa các con quái vật này cũng có nhiều nét quen thuộc với các cảnh phim của Jurassic WorldKong: Skull Island. Lần hợp tác đầu tiên của Johnson và đạo diễn Peyton – San Andreas, ngập tràn các cảnh hành động “ảo lòi” còn kịch bản thì hơi thất vọng, mong rằng Rampage sẽ không đi theo lối mòn này.

Rampage còn có sự góp mặt của Naomie Harris, Malin Akerman, Jake Lacy, Joe Manganiello và Jeffrey Dean Morgan. Phim sẽ ra rạp vào ngày 20.04.2018.

3. Trailer tiếng Anh của Batman Ninja hé lộ cuộc du hành của Người Dơi đến Nhật Bản thời phong kiến

Trailer tiếng Anh của Batman Ninja được Warner Bros. Home Entertainment tung ra hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị của bộ phim hoạt hình kì lạ này, đặc biệt là Người Dơi được một cỗ máy thời gian đưa đến Nhật Bản vào thời phong kiến. Ở đó, kẻ thù của anh là các lãnh chúa và các thế lực cát cứ tranh giành quyền lực. Anh phải sử dụng trí tuệ bởi không còn vũ khí hiện đại nào và phải dựa vào các đồng minh để ngăn chặn kẻ thù, đồng thời tìm cách quay về thời hiện đại.

Phim được Jumpei Mizusaki thực hiện – đạo diễn của Jojo’s Bizarre Adventure và kịch bản do Kazuki Nakashima viết. Các diễn viên lồng tiếng trong phim gồm có Roger Craig Smith (Batman), Tony Hale (Joker), Grey Griffin (Catwoman), Tara Strong (Harley Quinn và Poison Ivy), Fred Tatasciore (Gorilla Grodd và Deathstroke), Yuri Lowenthal (Robin và Red Hood), Tom Kenny (Penguin) và Eric Bauza (Two-Face).

Phim sẽ được ra mắt ở định dạng Bluray Steelbook, combo pack và DVD vào ngày 03.04, định dạng 4K sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

4. Trailer của Ready Player One đưa người xem vào thế giới ảo cực kỳ chân thực

Trailer mới nhất của Ready Player One – bộ phim do Steven Spielberg thực hiện, khiến người xem có cảm giác hoài niệm khi trailer này còn tri ân tác phẩm Jurassic Park của chính Spielberg. Dưới sự cầm trịch của đạo diễn Spielberg, tiểu thuyết về thế giới ảo của Ernest Kline chưa bao giờ chân thực đến vậy.

Kịch bản phim do Ernest Kline và Zak Penn cùng viết, lấy bối cảnh vào năm 2045 ở một thế giới sắp sửa bị diệt vong. Con người tìm kiếm con đường sống sót bằng cách gia nhập vào thế giới ảo OASIS do thiên tài James Halliday (Mark Rylance) tạo ra. Sau khi Halliday qua đời, ông để lại tài sản cho người nào tìm được quả trứng Phục Sinh được giấu trong OASIS. Vì thế người ta tạo ra một cuộc thi trên toàn thế giới để tìm ra quả trứng này và hàng triệu người tranh giành để trở thành nhà vô địch. Nhân vật chính của phim – anh chàng Wade Watts (Tye Sheridan) cũng tham gia cuộc thi và dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu ở một thế giới nơi hội tụ những yếu tố đặc sắc của nền văn hóa đại chúng trong quá khứ.

Trailer này một lần nữa tập trung vào khía cạnh văn hóa, nếu tinh mắt thì khán giả sẽ thấy được diễn viên khách mời từ bộ phim Jurassic Park. Bên cạnh đó, trailer còn hé lộ quá trình phát triển của nhân vật Wade Watts, từ một chàng trai bình thường trở thành người hùng trong thế giới thực tế ảo.

Phim sẽ được công chiếu từ ngày 29.03.2018.

5. Gia đình siêu nhân trở lại trong trailer của The Incredibles 2

Sau 14 năm chờ đơi, cuối cùng thì người hâm mộ sẽ được gặp lại gia đình siêu nhân trong The Incredibles 2 vào mùa hè năm nay. Teaser đầu tiên của Incredibles 2 được tung ra vào cuối năm ngoái, nhưng không tiết lộ gì nhiều khiến khán giả lại càng nóng ruột và trở thành trailer phim hoạt hình được xem nhiều nhất trong năm ngoái. Để thỏa lòng mong đợi của khán giả, Disney đã tung ra trailer mới sau nhiều lần nhá hàng.

Nếu như teaser lần trước hé lộ siêu năng lực của cậu bé Jack-Jack thì trailer lần này tập trung vào Elastigirl (Holly Hunter lồng tiếng), đồng thời hé lộ những chuyện sẽ xảy ra đối với gia đình Parr. Trailer mới mở đầu ngay ở cảnh kết thúc của teaser lần trước, với The Underminer tấn công thành phố. Nhưng có vẻ như Mr. Incredible không phải là người hùng chính mà lại là Elastigirl, khi tên phản diện thách thức cô ra chiến đấu. Trong khi đó, Bob sẽ là người chăm lo cho lũ trẻ và cố gắng điều khiển siêu năng lực của Jack-Jack.

The Incredibles 2 sẽ được công chiếu từ ngày 15.06.2018.

6. Charlize Theron cực kỳ tàn nhẫn trong trailer của phim hành động hài Gringo

Trailer cuối cùng của phim hài đen Gringo vừa được Amazon Studios và STX Films tung ra vào vài ngày trước. Phim được Nash Edgerton đạo diễn, Anthony Tambakis và Matthew Stone đồng biên kịch, với David Oyelowo đóng vai chính. Trong phim, David Oyelowo vào vai Harold Soyinka - một doanh nhân người Mỹ đến Mexico để công tác và đi nghỉ dưỡng, nhưng sau đó lại dính vào một phi vụ buôn lậu ma túy xuyên quốc gia. Trên đường đến Mexico, anh chạm trán nhiều đối tác làm ăn, đối mặt với những kẻ buôn ma túy, lính đánh thuê và cả DEA (Cơ quan phòng chống buôn ma túy của Hoa Kỳ).

Charlize Theron và Joel Edgerton sẽ vào vai sếp của Harold. Trong lần trở lại lần này trên màn ảnh, khán giả sẽ được chứng kiến một Charlize Theron tàn nhẫn nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Amanda Seyfried, Yul Vazquez, Thandie Newton và Sharrlto Copley. Phim sẽ ra rạp vào ngày 09.03.2018.

Nguồn: Screen Rant & Collider