[TRAILER] Quái Thú Vô Hình tung trailer cuối đậm chất 18+

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Ngôn ngữ tục, bắn nhau, máu me be bét và thậm chí là nổ banh người, liệu bom tấn tháng 9 Quái Thú Vô Hình sẽ toàn vẹn khi về rạp Việt Nam để thỏa mãn sự mong chờ của khán giả?

Ngôn ngữ tục, bắn nhau, máu me be bét và thậm chí là nổ banh người, liệu bom tấn tháng 9 Quái Thú Vô Hình sẽ toàn vẹn khi về rạp Việt Nam để thỏa mãn sự mong chờ của khán giả?

Đấy là những yếu tố xuất hiện trong trailer cuối cùng vừa được hãng 20th Century Fox tung ra cho bộ phim Quái Thú Vô Hình (The Predator) năm nay. Trailer mới dẫn dắt người xem hiểu rõ hơn về câu chuyện cũng như dàn nhân vật chính là con người hơn hẳn những trailer trước đây. 

Imax tv spot:

Mở đầu trailer là cảnh phim gã nhân viên của chính phủ (Sterling K. Brown) đến tận nhà của anh chàng Quinn (Boyd Holbrook). Theo như trailer, Quinn và nhóm lính của anh là những thành viên tình cờ đụng độ với những Fugivite Predator trong phi thuyền đầu tiên rơi xuống, tất cả đồng đội của anh đã bị hạ gục một cách man rợ. Quinn là người sống sót duy nhất và đương nhiên chính phủ không thể công bố việc những thợ săn ngoài hành tinh tồn tại nên Quinn bị biệt giam cùng với những người bạn tù khác.

Quinn do Boyd Holbrook đảm nhận
Quinn do Boyd Holbrook đảm nhận

Đặc biệt hơn, nếu bạn so sánh kỹ giữa trailer đầu và trailer mới thì sẽ nhận ra có đến hai phi thuyền rơi xuống Trái Đất. Giả thiết ở đây có thể đưa ra: con tàu đầu tiên là của các Fugitive Predator hạ cánh để thực hiện chuyến đi săn của họ, con tàu thứ hai là của Ultimate Predator lao đến sau khi cậu con trai của Quinn vô tình kích hoạt thiết bị định vị. Đây chỉ là giả thiết!

Pha hạ cánh của Ultimate Predator
Pha hạ cánh của Ultimate Predator

Quay trở lại trailer, sau khi các Figitive Predator bị con người bắt trong phòng thí nghiệm và nhanh chóng thoát ra được, đây cũng chính là lúc Ultimate Predator hành động. Nó nhanh đến kinh hoàng với một chiến lược đi săn và hạ gục con môi đấy man rợ, một phát bắn móc từ cánh tay của Ultimate Predator có thể dễ dàng xé toạc nửa thân người. Thậm chí, gã con lai này còn không cần đến áo giáp cũng có thể tàn hình. 

Ultimate Predator hay còn có tên khác là Assassin Predator
Ultimate Predator hay còn có tên khác là Assassin Predator
Nắm thóp Quinn một cách dễ như ăn bánh
Nắm thóp Quinn một cách dễ như ăn bánh

Không đến Trái Đất thư giãn bằng tay không, Ultimate Predator còn dẫn thêm một bầy "boss" cưng là các Hell Hound. Thiết kế của Hell Hound lần này không giống những con vật ghê tởm như phiên bản 2010, chúng trông đã giống chó hơn nhiều, những con chó săn Predator nhanh nhẹn với cái mõm rộng và khuôn mặt chả khác gì chủ của chúng là bao. Thậm chí còn có cả tóc... vâng, là tóc đấy!

Ultimate đang nhờ các Hell Hound đi tìm con mồi
Ultimate đang nhờ các Hell Hound đi tìm con mồi
Rồi chỉ để thọc và moi ruột con người ta như vầy
Rồi chỉ để thọc và moi ruột con người ta như vầy

Với nhữn ai chưa rõ về Fugitive Predator, đây thật chất là những Yautja nguyên thủy đã được nâng cấp giáp và vũ khí mạnh hơn. Trước đây, có một thông tin cho rằng sẽ có một Fugitive Predator thân thiện giúp đỡ loài người, nhưng đợt quay lại mới đây đã cắt bỏ nhân vậy này. Hiện tại, tất cả những thợ săn sẽ xuất hiện trong phim được biết gồm có: 2 Fugitive Predator, một Ultimate Predator và các Hell Hound.

Điểm danh tất cả Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng

Điểm danh tất cả Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng

Moveek sẽ cùng bạn "gọi hồn" tất cả những Predator từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Như đã xác nhận từ trước, Quái Thú Vô Hình sẽ được gán mác 18+ và trailer đã cho chúng ta thấy được điều đấy. Liệu khi về Việt Nam số phận của các thợ săn sẽ như anh chàng Deadpool? Hay sẽ được giữ trọn vẹn khuôn khổ? Chúng ta hãy chờ đợi xem vào ngày 14.9 sắp tới.