[TRAILER] Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo - Claire Foy trở thành "đả nữ" trong trailer mới

Tin điện ảnh · Maii ·

Claire Foy sẽ hóa thân thành Lisbeth Salander với Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo.

Trailer mới nhất của Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo - The Girl in the Spider's Web vừa được tung ra hồi thứ 2, phần tiếp theo của Cô Gái Có Hình Xăm Rồng - The Girl with the Dragon Tattoo. 

Ảnh: Vanity Faire
Ảnh: Vanity Faire

Claire Foy sẽ tham gia đóng chính trong phim thriller tội phạm này, với vai Lisbeth Salander, người trước đó do Rooney Mara và Noomi Rapace lần lượt thủ vai. Cô và nhà báo Mikael Blomkvist (Sverrir Gudnason) vướng vào một "lưới nhện ảo" với tội phạm công nghệ cao, điệp viên, quan chức chính phủ biến chất trong suốt phim.

Cô Gái Trong Lưới Nhệ Ảo dựa trên tiểu thuyết cùng tên của David Lagercrantz, là bộ phim thứ 4 trong series Millennium. Fede Alvarez sẽ đạo diễn, phim còn có sự tham gia của LaKeith Stanfield, Sylvia Hoeks, Stephen Merchant và Claes Bang.

Lisbeth Salander được chọn tham gia thực hiện một nhiệm vụ mới, có liên quan đến dự án tuyệt mật quy tụ những bộ óc hàng đầu thế giới. Trong khi đó, nhà báo Mikael Blomkvist vốn đang vật vã ở toà soạn giữa cơn bão khủng hoảng tài chính, cũng bị kéo vào vụ tấn công tin tặc động trời nhằm vào nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hai người bạn lâu ngày không liên lạc sẽ được kết nối trong một phi vụ đặc biệt.

“Lưới nhện” càng nhập nhằng hơn với sự xuất hiện của Camilla Salander (thủ vai bởi Sylvia Hoeks), người chị em song sinh của Lisbeth Salander. Cả hai được sinh ra cách nhau 20 phút. Camilla và Lisbeth đã không còn gặp nhau kể từ sinh nhật lần tuổi 17, sau một vụ “choảng” nhau quyết liệt.  Đoạn trailer cho thấy mối quan hệ đối đầu gây gắt của hai chị em và hứa hẹn đào sâu vào quá khứ của Lisbeth, lật lại tấn thảm kịch của gia đình cô. 

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo do Fede Alvarez làm đạo diễn. Ông từng cống hiến nhiều xuất phẩm giật gân cho màn ảnh Hollywood như Don't Breathe (2016), Evil Dead (2013)... và đã không giấu được cảm xúc khi nói về Claire Foy: “Tôi không thể vui mừng hơn khi Claire đồng ý vào vai Lisbeth Salander. Claire thực sự là một tài năng hiếm có, phi thường, người hoàn hảo để điểm phá vào nhân vật Lisbeth. Tôi quá hào hứng để đem một câu chuyện mới mẻ đến với khán giả toàn thế giới”.

Đoạn trailer chứa đầy những phân đoạn hành động của Lisbeth - nhân vật sẽ "xử những người đàn ông làm hại phụ nữ".

"Tôi nghe nói cô là người duy nhất có thể làm được điều này," một nhân vật nói với Lisbeth khi tuyển cô cho nhiệm vụ mới nhất. 

"Là chị ta. Chị ta là người đứng sau tất cả chuyện này," Lisbeth nói, thể hiện Camilla là phản diện chính trong phim. 

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo sẽ ra rạp vào ngày 9 tháng 11. 

Nguồn: The Hollywood Reporter