[TRAILER] Trò Đùa Tử Thần - Đồ rởm gặp hàng thật

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Trò Đùa Tử Thần đã trình làng trailer chứa đựng nỗi sợ lẫn tiếng cười đến người xem.

Tháng 9 năm nay chào đón một phim độc lập của thể loại kinh dị với cái tên Trò Đùa Tử Thần (Deadtectives). Nội dung phim xoay quanh nhóm săn ma rởm đối đầu với một gia đình ma thật trong căn biệt thự đáng sợ nhất Mexico. Mới đây, Trò Đùa Tử Thần đã trình làng trailer chứa đựng nỗi sợ lẫn tiếng cười đến người xem:

Trò Đùa Tử Thần có một cốt truyện khá oái ăm. Nhân vật chính là một nhóm người chơi đang tham gia loạt truyền hình thực tế với nhiệm vụ giải mã những bí ẩn xung quang chúng ta. Tuy nhiên những chiêu trò được dàn dựng có phần nghèo nàn, nhàm chán và chất lượng của chương trình ngày càng đi xuống. Không thể thoát ra ngoài, họ buộc phải đối mặt với sự thật: nơi đây thực sự tồn tại một thế lực ma quái đang muốn hãm hại tất cả. Chương trình có nguy cơ đổ bể, tính mạng thì trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Không sở hữu kĩ năng săn ma, cũng như không biết làm bất kì điều gì khác, họ sẽ phải lựa chọn: Đối mặt hay là Chết.

Nhóm chuyên gia đồng tâm hiệp lực tiêu diệt ma thật
Nhóm chuyên gia đồng tâm hiệp lực tiêu diệt ma thật

Không ai có thể làm được gì… Nhưng nếu mọi người hợp sức lại, tình thế có thể sẽ khác. Cơ hội sử dụng những vũ khí tự chế đã đến. Giờ khắc sinh tử chính là lúc thử thách lòng dũng cảm và tinh thần đoàn kết. Liệu nhóm thợ săn ma kì cục này có thể sống sót trở về?

Ngôi nhà bị nguyền rủa nhất Mexico - Bối cảnh xuyên suốt của bộ phim
Ngôi nhà bị nguyền rủa nhất Mexico - Bối cảnh xuyên suốt của bộ phim

Hành trình chiến đấu với ma quỷ thật của nhóm chuyên gia rởm có lẫn kinh dị và hài hước do đạo diễn Tony West và David Clayton Rogers chấp bút với dàn diễn chính trong phim gồm có Chris Geere, Tina Ivlev, David Newman, Jose Maria De Tavira và Marth Higareda, có thể là trải nghiệm mang tính giải trí cho khán giả mùa thu này.

Trò Đùa Tử Thần dự kiến khởi chiếu từ ngày 13.09.2019