Tremors TV series sẽ do nhà đài Syfy đảm nhận

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nỗi ám ảnh về loài "Rồng Đất" sẽ tiếp tục trở lại trên màn ảnh nhỏ.

Vào cuối năm 2015, có thông tin đưa ra rằng nam diễn viên Kevin Bacon sẽ trở lại diễn vai Valentine McKee trong một TV series có tên là Tremors - kể về những con sâu quái vật khổng lồ, ăn thịt người nằm sâu dưới lòng đất. Mới đây, Kevin đã xác nhận rằng tập phim đầu tiên đang được triển khai và series sẽ được nhà đài Syfy đứng ra phát sóng, sản xuất. Kevin nói:

"Chúng tôi sẽ thực hiện một tập pilot cho Syfy. Đây là vai diễn mà tôi thấy thích thú nhất trong 25 năm sự nghiệp của mình. Tremors là một bộ phim thật sự tuyệt vời. Đây sẽ là câu chuyện về một gã tầm thường với một cuộc sống đơn giản, anh ta phải chống chọi với những con quái vật này và trở thành một người hùng."

Tremors series đã được lên kế hoạch trước đó từ rất lâu bởi hãng phim Universal Cable Productions và Blumhouse Productions. Andrew Miller, biên kịch của The Secret Circle trên kênh CW sẽ được trao nhiệm vụ chắp bút cho phim. Chi tiết về cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dường như bộ phim truyền hình Tremors mới sẽ tiếp tục câu chuyện của bộ phim gốc trước đó. 

Sau thành công của phần đầu tiên, mang về được doanh thu khá lớn vào thời đó là $16 triệu. Tremors liên tục có những phần phim tiếp theo, thế nhưng chất lượng lại không được đánh giá cao như người tiền nhiệm. Vào năm 2003, một series cũng đã được thực hiện nhưng nó đã nhanh chóng bị hủy bỏ. Hiện tại, Syfy cũng đang thực hiện series tiền truyện của Superman có tên là Krypton.

Nguồn: Coming Soon