Trong tuần qua đã có các trailer/teaser nào được ra mắt?

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · SarahTran ·

Tuần vừa rồi có lẽ là một tuần khá sôi động khi sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ cũng được chứng kiến sự hội tụ của các siêu anh hùng trong Justice League.

Tuần vừa rồi có lẽ là một tuần khá sôi động khi sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ cũng được chứng kiến sự hội tụ của các siêu anh hùng trong Justice League. Đây là một trong những tác phẩm được mong đợi nhiều nhất trong năm 2017 và được PR khá hoành tráng trước khi ra mắt. Cho dù có nhận được nhiều lời khen hay bị chê tơi tả thì cũng không thể phủ nhận rằng, Justice League đã khiến cho giới điện ảnh và người hâm mộ trong tuần qua không ngừng sôi sục, thậm chí là làm lu mờ các phim đang được ra mắt cùng thời điểm và thông tin về các phim sắp được ra mắt. Nếu như bị choáng ngợp với các bài review, hình ảnh, các màn tranh luận sôi nổi đến Justice League và không bắt kịp thông tin về các phim khác thì hôm nay hãy cùng Moveek nhìn lại đã có các trailer/teaser của phim nào được ra mắt nhé.

Deadpool 2

Là siêu anh hùng lầy lội nhất nên teaser trailer đầu tiên mang tên Wet on Wet của Deadpool 2 cũng lầy không kém. Đoạn teaser dài 2 phút nhưng 1 phút 30 giây đầu tiên là hình ảnh Deadpool hóa trang thành họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Bob Ross hướng dẫn cách vẽ tranh và nói những câu hài hước đậm chất Mỹ. Sau đó tới phần chính của teaser, khán giả sẽ được thưởng thức những cảnh hành động máu lửa mãn nhãn, những đoạn hài hước lầy lội và đặc biệt là chàng tài xế taxi trong phần 1 đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Teaser đầy sáng tạo này của Deadpool 2 khiến cho người hâm mộ càng đứng ngồi không yên và tự hỏi không biết phần 2 sẽ lầy tới mức nào.

Phim được dự kiến là sẽ ra mắt vào ngày 01.06.2018.

Rampage

Trailer mới của Rampage hé lộ những con thú hóa khổng lồ tàn phá nước Mỹ trong cơn giận dữ. Trong bộ phim mới, Dwayne “The Rock” Johnson sẽ vào vai Davis Okoye – một nhà nghiên cứu động vật và kết bạn với chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ và đặt tên là George. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi George thành con quái vật hung hăng. Không những chỉ có George mà còn có một con sói khổng lồ cao 9 mét khiến cho tình thế càng cam go. Đặc biệt là ở cuối trailer, sự xuất hiện của một con cá sấu khổng lồ giúp cho phim kịch tính hơn nữa. Davis sẽ phải làm gì để vừa cứu George vừa cứu nước Mỹ? Hãy cùng chờ đón câu trả lời vào ngày 20.04.2018.

Gunpowder

HBO vừa tung ra trailer mới nhất của miniseries dài 3 tập Gunpowder. Series này dựa trên sự kiện lịch sử có thật của nước Anh vào năm 1605 mang tên Âm mưu thuốc súng (Gunpowder Plot) – một nỗ lực thất bại của nhóm tín đồ công giáo ở các tỉnh của Anh nhằm mưu sát vua James I. Nam diễn viên nổi tiếng của Game of Thrones – Kit Harington, sẽ vào vai chính Robert Catesby. Ngoài ra, trailer còn hé lộ sự xuất hiện của người đẹp Liv Tyler đã từng vào vai cô nàng người Elf trong trilogy The Lord of the Rings.

Gunpowder sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 18.12 trên kênh HBO.

Hotel Transylvania 3

Khán giả sẽ lại được dịp cười sảng khoái với phần phim thứ 3 của Hotel Transylvania mang tên Hotel Transylvania: Summer Vacation. Khác với 2 phần trước đó, phần phim thứ 3 sẽ không bị bó hẹp trong lâu đài Dracula mà là trên một chiếc thuyền du lịch cỡ lớn sang trọng để cả hội quái vật đi nghỉ dưỡng. Chỉ cần xem qua trailer cũng đã thấy phần 3 chắc chắn sẽ lại khiến khán giả cười chảy nước mắt với gia đình nhà sói Murray lại tiếp tục “vỡ kế hoạch”, các quái vật tận hưởng dịch vụ massage, dịch vụ bể bơi 5 sao và mặc bikini nằm dài trên boong tàu. Đặc biệt là ở cuối trailer, màn say sóng cực đáng yêu của quái vật thạch núng nính Blobby sẽ khiến người xem phải xuýt xoa. Vì cơ thể không có gì ngoài thạch nên cứ mỗi lần say sóng là cậu lại “đẻ” ra một chú thạch con.

Hotel Transylvania: Summer Vacation dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 13.07.2018.

The Incredibles 2

Sau 13 năm, cuối cùng thì The Incredibles cũng tung teaser trailer của phần 2 hé lộ siêu năng lực của cậu bé Jack-Jack khiến cộng đồng người hâm mộ sôi sục. Gia đình siêu nhân gồm các thành viên: Mr. Incredible có sức mạnh phi thường, cô vợ Elasticgirl có khả năng co dãn, cô con gái Violet có thể tàng hình, cậu con trai Dash có vận tốc siêu phàm và cậu con út Jack-Jack tưởng chừng như không có siêu năng lực nhưng lại mang trong người khả năng biến hình. Ở cuối phần 1, Jack-Jack đã bắt đầu bộc lộ siêu năng lực khi bị tên super villain Syndrome bắt cóc. Khi ở trong trạng thái chưa có siêu năng lực, Jack-Jack đã có "sức công phá" khá lớn. Giờ đây teaser đã cho thấy, cậu bé lợi hại như thế nào khi sở hữu siêu năng lực.

The Incredibles 2 sẽ ra rạp vào ngày 15.6.2018