Tựa đề Kingsman 2 được tiết lộ

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Kingsman: The Secret Service là một trong những bộ phim về đề tài điệp viên hay nhất hiện na, bên cạnh những thương hiệu phim kinh điển như James Bond.

Và nhờ vào doanh thu tốt cùng với sự đánh giá "đẹp" của các chuyên gia, phần phim tiếp theo đã nhanh chóng được lên lịch. Và khi chúng ta vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của phần tiếp theo này, thì một vài chi tiết nho nhỏ của bộ phim cũng đã được công bố.

Empire Magazine vừa tiết lộ chi tiết đầu tiên của Kingsman 2. Đầu tiên, bộ phim sẽ có tên là Kingsman: The Golden Circle. Vẫn chưa biết Vòng Tròn Hoàng Kim (The Golden Circle) là gì, và nó rất có thể liên quan đến tổ chức tội ác của nữ diễn viên Julianne Moore trong phim. Tựa đề của bộ phim đầu tiên nói đến tên của tổ chức chính diện, thì có lẽ bộ phim thứ 2 là tổ chức của bọn phản diện.

Đạo diễn Matthew Vaughn đã nói: “Tôi đã từng không biết rằng mình có nên đạo diễn phần này hay không. Tôi rất lo về vai phản diện. Phim điệp viên thì lại phần đặc sắc nhất chính là kẻ phản diện. Rồi một buổi sáng tôi thức dậy và bỗng nhiên cả cốt truyện lẫn một vai phản diện mới xuất hiện trong đầu mình.”

Quả thật vai phản diện xuất sắc là điều không thể thiếu trong những bộ phim hành động, và đặc biệt là phim điệp viên. Samuel L. Jackson vào vai Richmond Valentine đã để lại một dấu ấn tốt đẹp. Và hiển nhiên là một nữ phản diện chính cho phần kế tiếp cũng sẽ thật khác biệt và xuất sắc cho bộ phim điệp viên chuyển thể từ truyện tranh này.