Tựa phim chính thức của Avengers 4 sẽ rất là đáng sợ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Đó là lý do vì sao mà họ vẫn chưa tung ra.

Đó là lý do vì sao mà họ vẫn chưa tung ra.

Dành cho các khán giả hóng tựa phim để đoán mò nội dung của Avengers 4, hẳn các bạn sẽ không muốn biết đâu vì lý do sau đây. Chúng ta biết, hãng phim Marvel rất chú trọng vào các tình tiết trong việc phát hành nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ. Chẳng ai muốn tự giết chết bộ phim sắp ra mắt chỉ vì lỡ tiết lộ một chi tiết nào đó trong phim. Tuy nhiên, trong quá trình quay phim, tuyển diễn viên, làm hậu kỳ, không ít thông tin hành lang được tiết lộ và hãng phải tính toán làm sao để tránh đi nhiều thiệt hại nhất có thể. Thậm chí là qua những trailer của 20 bộ phim vừa qua, đặc biệt là trailer của Avengers, hầu như khán giả đều bị những đoạn phim chắp vá ấy đánh lừa. Chính vì thế, người hâm mộ không nên quá nóng vội trong việc đợi chờ hay đoán mò tựa phim lẫn cốt truyện chính của Avengers 4. Vừa qua, một tài khoản hâm mộ Marvel trên Twitter vừa ngẫm ra lý do cho việc trì hoãn này và anh em đạo diễn Russo, bộ đôi vẫn tiếp tục thực hiện phần phim tiếp nối Infinity War đã xác nhận như sau:

(Tạm dịch: >everything marvel: sự thật khiến anh em Russo không tiết lộ cho chúng ta về tựa phim của Avengers 4 là do nó sẽ tiết lộ nội dung phim của Infinity War và việc đó làm tui sợ vãi ra.

>>Russo Brothers: Đúng thế.)

Hẳn các bạn đều cùng tâm trạng với chủ thớt rồi phải không? Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, người hâm mộ kỳ kèo đủ kiểu nhưng mãi họ mới tung trailer Infinity War sau khi Thor: Ragnarok được công chiếu rộng rãi. Trong SDCC hồi mùa hè vừa qua, một số khán giả nhất định được xem trước vài đoạn phim về cuộc đối đầu với gã khổng lồ ngoài hành tinh Thanos và họ đều nhất chí rằng trailer chỉ nên được tung sau phần phim thứ 3 về Thor. Hẳn không người hâm mộ nào muốn chứng kiến cảnh nước mất nhà tan trước khi một bộ phim có tông màu vui nhộn, tràn ngập sự giải trí đâu nhỉ. Và tương tự với trường hợp của Avengers 4 cũng thế.

Dù chỉ trong quá trình tuyển diễn viên, Marvel vô tình tiết lộ thông tin liên quan đến con cái của bộ đôi Vision và Scarlet Witch. Chính vì thế, họ không muốn tiết lộ thêm bất kỳ miếng thính nào có khả năng gây ảnh hưởng đến Infinity War khi những bức ảnh hậu kỳ về việc du hành thời gian trong Avengers 4 vừa bị tuồn ra ngoài. Bên cạnh đó, dù 2 bộ phim thứ 3 và 4 về các Avegers là cột mốc cho chặng đường 10 năm, khép lại 3 giai đoạn đầu của họ, nhưng để phát triển thêm các giai đoạn sau, giai đoạn 4 chỉ được công bố sau Avengers 4.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là chúng ta có thể chứng kiến màn đánh đấm, tàn phá khủng khiếp nhất trong thế giới siêu anh hùng Marvel, vậy thì sao không kiên nhẫn thêm về một cái tựa phim? Các nhà làm phim sẽ không để người hâm mộ phải bức bối vì chờ đợi đâu.

Avengers 4 dự kiến được khởi chiếu từ ngày 25.04.2019 tại Việt Nam.