Tương lai của Green Lantern sẽ ra sao?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Như chúng ta đã biết, thì gần như tất cả thành viên chủ chốt của Justice League sẽ góp mặt trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Trong đó, Wonder Woman sẽ đóng một vai phụ chủ chốt, còn Flash, Aquaman và Cyborg cũng có vai trò nhất định trong phim. Và cả sáu siêu anh hùng này sẽ góp mặt trong Justice League: Part One.

Còn về vị anh hùng với thứ vũ khí hùng mạnh nhất vũ trụ trên ngón tay: Green Lantern, chúng ta vẫn chưa biết được gì nhiều về số phận của anh. Green Lantern được xác nhận sẽ có một phim riêng có tên Green Lantern Corps sẽ ra mắt vào năm 2020. Thế nhưng có lẽ rằng anh sẽ không góp mặt trong Justice League, lại càng không thể xuất hiện trong BvS.

Green Lantern Corps là một đội cảnh sát vũ trụ, họ bận bịu với những mối de dọa to lớn hơn đối với cả ngân hà. Thế nên, anh chàng Green Lantern chịu trách nhiệm bảo vệ Trái Đất vẫn chưa có thể chung tay với Justice League đẩy lùi những tai ương của quê hương mình. Nhưng rất có thể anh sẽ quay về Trái Đất trong Justice League để cùng đồng đội đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm hơn, như Darkseid chẳng hạn.