TV show về Big Hero 6 cho chúng ta những thông tin thú vị về kẻ phản diện to lớn ở mùa 1

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · KNTT ·

“Baymax Returns" không chỉ cho phép Hiro tái tạo lại chú robot cụng tay yêu mến, nhưng nó cũng kết thúc với việc giới thiệu sơ lược qua kẻ phản diện mới cực kì xấu xa trong mùa thứ nhất.

Những ngày vừa qua fan đã được tận hưởng 2 trong số những TV show hành động hay nhất của Marvel đó là Netflix’s The Punisher và Hulu’s Runaways. Nhưng những khán giả nhỏ hơn và thích những bộ phim hoạt hình hơn sẽ cảm thấy phấn khởi với màn ra mắt của Big Hero 6: The Series trên Disney XD. “Baymax Returns" không chỉ cho phép Hiro tái tạo lại chú robot cụng tay yêu mến, nhưng nó cũng kết thúc với việc giới thiệu sơ lược qua kẻ phản diện mới cực kì xấu xa trong mùa thứ nhất. Đồng sản xuất show Bob Schooley và Mark McCorkle đã có một cuộc trò chuyện với CinemaBlend gần đây, và họ đã chia sẻ một số thông tin thú vị về tên ác nhân mới này và nhiều thứ khác nữa.

Bob chia sẻ:

Một trong những điều đặc biệt dành cho chúng tôi trong series này đó là lượng tập phim được đặt cho mùa đầu tiên là 25 tập, và 6 phim ngắn. Từ giây phút đầu, chúng tôi đã chuẩn bị một cốt truyện cho mùa đầu tiên. Có một kẻ xấu mà bạn gặp ở kết thúc của “Baymax Returns”, người sẽ trở thành phản diện chính của mùa này, và chúng tôi sẽ tiết lộ danh tính của hắn một cách chậm rãi. Nhưng có một kế hoạch to lớn liên quan đến những âm mưu của hắn, và nó có sự kết nối với lịch sử của thành phố, lịch sử của Granville. Có nhiều thứ được xây dựng trong tập mở màn và các bạn sẽ được chứng kiến sự phát triển của chúng xuyên suốt mùa đầu tiên, nên chúng tôi rất vui vì có thể làm theo phong cách kể chuyện đó.

Mark tiếp lời:

Có một bí ẩn sẽ được tiết lộ, cả với Hiro và khán giả, một điều mà chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ để chuẩn bị.

Nhiều fan chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được nghe những điều trên. Series hoạt hình thường tránh xây dựng kiểu cốt truyện từ tập này sang tập khác vì lý do khán giả sẽ có thể dễ dàng xem lại hơn, và tuy điều này không phải lúc nào cũng tác động đến việc thưởng thức bộ phim, sự bắt đầu lại ở mỗi tập nhiều lúc làm giảm đi không khí căng thẳng. (Đúng vậy, thậm chí các bộ phim hoạt hình nên có các tình huống căng thẳng nếu có thể.) Big Hero 6: The Series vẫn sẽ bao gồm một số tập phim và cốt truyện độc lập – và cả hai nhà sản xuất đều nói về việc tạo ra một số kẻ xấu hài hước cho nhiều cốt truyện tạm thời – nhưng có vẻ như tên phản diện quan trọng này sẽ là bàn đạp để khán giả đào sâu hơn vào thế giới của Big Hero 6. (Nhưng đừng mong chờ một nhân vật Marvel nào đó sẽ hiện nhé.)

Không gì khác ngoài một cái quay lưng với người xem, tên phản diện mới của Big Hero 6 nghe như một cách thú vị để khám phá San Fransokyo và lịch sử của nó. Bộ phim ban đầu đã làm rất tốt trong việc thể hiện vẻ lộng lẫy của sự lai tạp giữa hai thành phố, và thật không may mắn nếu như chúng ta không được thấy nó được phát triển nhiều như chính những nhân vật. Một trong những nhân vật mà chúng ta sẽ được tìm hiểu nhiều hơn đó là sự bổ sung mới nhất – Giáo sư Granville, người hướng dẫn nghiêm khắc của Hiro tại Viện Công nghệ San Fransokyo. Lồng tiếng bởi ngôi sao da màu và diễn viên kỳ cựu của Disney Jenifer Lewis, vị Giáo sư Graville lỗ mãng có lẽ không phải là nhân vật có cốt truyện thú vị nhất, nhưng chắc chắn cô ấy rất thông minh, và sẽ rất phấn khởi để chờ đợi xem liệu quá khứ của cô có một sự liên kết nào với nhân vật phản diện. Cho dù nó sẽ mất một khoảng thời gian để có thể đến được sự tiết lộ đó.

Những fan đã xem “Baymax Returns” hầu như sẽ muốn xem lại để có thể tìm ra các manh mối liên quan đến tương lai của tên ác nhân. Mọi khán giả cũng nên đề cao cảnh giác xuyên suốt cả 25 tập phim. Bởi vì Big Hero 6: The Series nhận được hợp đồng để sản xuất mùa 2 khi còn đang trong giai đoạn đầu của quá trình sản xuất mùa 1, Bob Schooley và Mark McCorkle đã có thể nhìn về phía trước và lập ra một vài kế hoạch to lớn mà họ có lẽ sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự tự tin từ đơn đặt hàng sớm của Disney. Sau đây là những gì liên quan đến câu chuyện diễn ra sau mùa 1 mà Schooley có thể cho chúng ta biết được:

Vì nhận được đơn đặt hàng sớm, chúng tôi phải suy nghĩ về việc đối xử với mỗi mùa như một học kì ở trường học. Nên có cảm giác như trong mùa 1 này, chúng tôi có thể xây dựng một điều gì đó tưởng chừng như vô hại nhưng hoá ra lại trở thành một nhân vật vô cùng xấu xa trong mùa 2. Chúng tôi rất vui vì có thể tạo ra một thế giới như vậy.

Nghe thật hoang đường nhưng bất cứ ai mà chúng ta gặp trong mùa 1 này đều có thể trở thành kẻ phản diện to lớn vào năm sau. Có lẽ ngoại trừ những nhân vật trong đội Big Hero 6, nhưng ai mà biết được?

Trong khi “Baymax Returns” mở ra rất nhiều thứ cho Big Hero 6: The Series của Disney XD, mùa 1 sẽ không chính thức bắt đầu cho tới 2018, vì thế chúng ta phải đợi thêm một vài tháng nữa để có thể biết thêm về mối nguy hiểm bí ẩn này.

Nguồn: Cinema Blend